Huyền My – Ngọc Nữ nổi bật với gam màu hồng pastel nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Tại sự kiện, Huyền My có dịp hội ngộ người đẹp ảnh, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ.

Xuất hiện trong một event tại Hà Nội vào tối 26/12, Huyền My chọn bộ đầm hồng pastel nữ tính. Thiết kế lệch vai với đường xẻ đùi cao tôn lên vóc dáng và đôi chân dài nuột nà của Á hậu. 

Empty

Người đẹp cho biết, mặc dù những ngày cuối năm cô rất bận rộn với việc chạy show nhưng cô vẫn cố gắng duy trì đến phòng tập hàng ngày để giữ dáng. "Tôi luôn tự đặt ra áp lực cho bản thân trong việc tập luyện, không chỉ là giữ dáng mà còn tăng cường sức khoẻ cho mình để đảm bảo lịch trình làm việc dày đặc", cô nói. 

Empty

Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Á hậu Huyền My nhận lời xuất hiện trong dịp cuối năm bận rộn. Dịp cuối năm, Huyền My tất bật với rất nhiều công việc, bên cạnh đó sức khoẻ cô cũng không được tốt nên khá hạn chế xuất hiện.

Empty

Gần đây Huyền My xuất hiện với tạo hình tóc tém cá tính khiến nhiều khán giả tò mò, thậm chí có người nghĩ cô 'xuống tóc' để thay đổi hình ảnh. Cô giải thích: "Tóc tém chỉ là một thử nghiệm với thời trang của tôi. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn hình ảnh của mình đa dạng và thời gian tới sẽ có nhiều biến hoá hơn". 

Empty

Tại sự kiện tối qua, Huyền My gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh đẹp và kiêu kỳ của mình. Á hậu lựa chọn bộ váy gam hồng pastel duyên dáng và thanh lịch. Thiết kế lệch vai và xẻ đùi giúp Huyền My khoe được thân hình ngày càng thon thả và quyến rũ.

Empty

Ngọc Nữ, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng tham gia sự kiện. Người đẹp được công chúng chú ý khi vướng tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức. Cô thường xuyên đến sân bóng cổ vũ cho Văn Đức, thậm chí có nhiều hình ảnh thân mật bên cầu thủ nổi tiếng. Trước thắc mắc về mối quan hệ, Ngọc Nữ không khẳng định mà chỉ cho biết, cô và Văn Đức là đồng hương thân thiết. 

Empty

Tại sự kiện, Ngọc Nữ lựa chọn bộ váy ren đính hoa cầu kỳ với gam màu hồng pastel nữ tính. Người đẹp bới tóc quý phái và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, làm toát lên gương mặt khả ái xinh đẹp.

Empty

Khi đọ dáng bên Huyền My, 'bạn gái tin đồn' của Phan Văn Đức luôn nở nụ cười rạng rỡ, còn Á hậu thể hiện vẻ lạnh lùng, kiêu sa. 

9_400x600

Hai người đẹp có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời và từng cùng nhau tham gia nhiều chương trình ở Hà Nội. 

Empty

Tối qua, cả hai ngồi chung bàn dành cho khách mời và đã có những khoảnh khắc trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ nhan sắc nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link