Huyền My chính thức lấn sân sang điện ảnh được truyền thông Myanmar nhiệt tình săn đón

( PHUNUTODAY ) - Đây sẽ là bộ phim đầu tiên Huyền My tham gia, cô đang được sựu quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả đất nước Myanmar.

Sau thời gian dài chuẩn bị tối qua 8/7, Á hậu Huyền My đã sang Myanmar để tham gia  dự buổi ra mắt chính thức của bộ phim điện ảnh có tên "Bridge over cloud - Cây cầu trên mây". Đây là bộ phim đầu tay cô tham gia diễn xuất. 

td4291-1531107069654308737116
Huyền My trong trang phục lỗng lẫy đến dự sự kiện.

Huyền My trong trang phục lỗng lẫy đến dự sự kiện.

Có mặt tại sự kiện, Huyền My nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả tại đất nước Myanmar. Được biết, vào năm 2015, Huyền My từng nhận lời tham dự một bộ phim điện ảnh nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Myanmar mang tên "The lover with beautiful heart". Tuy nhiên, do điều kiện khách quan nên bộ phim chưa thực hiện được. Vì thế, nhà sản xuất quyết định thay đổi kịch bản khác phù hợp hơn để kịp gửi lời mời hợp tác với Huyền My như dự kiến ban đầu.

Ngay từ khi xuất hiện, Á hậu Việt Nam đã thu hút được giới truyền thông nước bạn.

Ngay từ khi xuất hiện, Á hậu Việt Nam đã thu hút được giới truyền thông nước bạn.

Sự xuất hiện của Huyền My khiến báo giới hết sức quan tâm.

Sự xuất hiện của Huyền My khiến báo giới hết sức quan tâm.

td3986-15311070696361512045394
Huyền my và 2 diễn viên trong bộ phim.

Huyền my và 2 diễn viên trong bộ phim.

Trong bộ phim lần này, người đẹp đóng cặp cùng Nay Toe - một nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Huyền My sẽ thoại lời bằng tiếng Anh và được phụ đề tiếng Myanmar.

Á Hậu Huyền My

tieu-su-a-hau-huyen-my

Tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995. Cô sở hữu gương mặt khả ái và thân hình lý tưởng (cao 1,74m, số đo 3 vòng 83 - 62 - 93). Cô nhận được rất nhiều sự ưu ái từ công chúng sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau khi đăng quang cái tên Huyền My nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút không ngừng trong lòng công chúng. Đến nay Á hậu 23 tuổi này vẫn tichscuwjc tham gia các hoạt động xã hội và giữ được hình ảnh đẹp, trong sạch trong mắt mọi người.

Cuộc sống hiện tại của Huyền My giờ đây ngập tràn trong nhung lụa, cô cũng là nguồn kinh tế chính của gia đình nhờ tên tuổi ngày càng nổi tiếng. Sau nhiều năm xây dựng hình ảnh, Huyền My giờ đây đã có chỗ đứng khá vững chắc, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như rất đắt show event, quảng cáo. 

Huyền My sang trong, quý phái.

Huyền My sang trong, quý phái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link