Showbiz 22/10: Mâu Thủy thông báo mang thai ở tháng thứ 6, Huỳnh Anh xác nhận chuẩn bị làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô. Khi được phóng viên hỏi về việc tổ chức hôn lễ với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh khẳng định chắc chắn sẽ thực hiện đám cưới.

 

306124982_1797338377290902_4167311242890792439_n

Mâu Thủy đã gây bất ngờ khi thông báo bản thân đang mang thai con đầu lòng. Mâu Thủy còn đính kèm bộ ảnh bầu bí siêu cưng của mình. Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Đầu năm nay, Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mãi mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng KHÔNG, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ.

huynh-anh-1

Tại hôn lễ của cặp đôi đình đám Phương Nga - Bình An, diễn viên Huỳnh Anh đã xuất hiện để chúc phúc cho hai người bạn thân thiết. Anh chàng gửi lời chúc đến Bình An và Phương Nga:  "Tôi trông chờ đám cưới này từ rất lâu, từ khi đóng chung phim với Bình An từ bộ phim Tình khúc bạch dương. Tôi thấy hai bạn yêu nhau từ rất lâu, và mong chờ ngày này nhưng không nghĩ cả hai đã quen biết đến 5 năm. Chúc hai đứa mãi hòa thuận với nhau, yêu thương nhau và trăm hạnh phúc".  Khi được phóng viên SAOstar hỏi về việc tổ chức hôn lễ với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh khẳng định chắc chắn sẽ thực hiện đám cưới. Tuy nhiên về thời điểm anh chàng khéo léo từ chối trả lời.

saostar-ooptwj1ydar0sfnh

Trước thềm đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những chia sẻ hiếm hoi về người đàn ông của đời mình. Người đẹp cho biết anh là người đã mang đến hạnh phúc và sự bình yên mỗi khi ở bên. Đỗ Mỹ Linh vô tình tiết lộ sự yêu quý của gia đình nhà chồng dành cho cô con dâu Hoa hậu: "Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình"... "Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng", cô nói thêm.

my-nhan-bat-duoc-hoa-cuoi-trong-dam-cuoi-binh-an-phuong-nga-03-ngoisaovn-w1000-h692

Vừa qua, đám cưới Phương Nga và Bình An đã được diễn ra ở Hà Nội. Màn tung hoa từ cô dâu là phần không thể thiếu trong các đám cưới. Điều khiến loạt khách mời tại đám cưới phấn khích khi người bắt được hoa cưới lại là Hoa hậu Tiểu Vy, bởi trước đó nàng hậu sinh năm 2000 cũng đã bắt được hoa cưới của Á hậu Tường San. Theo thông lệ, người bắt được hoa cưới sẽ có duyên lấy chồng trong thời gian sắp tới. Nhiều người vẫn đang mong ngóng tin vui từ Tiểu Vy. Việc liên tiếp bắt được hoa cưới từ 2 người bạn thân là Á hậu, ắt hẳn Hoa hậu Tiểu Vy sẽ "nóng ruột" chuyện lấy chồng lắm đây!

khanhti

Trao đổi với 2sao.vn, nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi xác nhận bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang - người đang bị tố cáo chiếm đoạt tài sản là đúng sự thật nhưng côkhẳng định, vợ chồng cô không quen biết từ trước với Anna Bắc Giang, bức ảnh này được chụp một cách ngẫu hứng khi vô tình vợ chồng cô và Anna Bắc Giang ở cùng một địa điểm du lịch. "Trước dịp Noel năm ngoái, tức khoảng tháng 11 hoặc tháng 12/2021, vợ chồng mình có lên Đà Lạt du lịch và ghé lại khu cắm trại C.A lưu trú và vui chơi. Vợ chồng mình chỉ quen biết với anh N. - chủ khu cắm trại C.A chứ không biết về cô gái đứng cùng khung hình. Hôm chụp bức ảnh đấy, anh N. có đề nghị được chụp cùng vợ chồng tôi, chúng tôi cũng vui vẻ đồng ý. Sau đó, giữa chúng tôi và cô gái trong bức ảnh không có cuộc trò chuyện nào", Khánh Thi chia sẻ.

hoa-minzy-he-lo-qua-khu-kho-khan-ba-me-lam-phu-ho-5-con-an-com-thua-585d6023

Hòa Minzy đã đăng tải bài viết chia sẻ về mẹ ruột của mình. Nữ ca sĩ rất biết ơn mẹ đã vất vả nuôi dưỡng nên giờ đây cố gắng làm việc để báo hiếu phụ huynh. Hòa Minzy cũng tiết lộ về quá khứ từng gặp nhiều khó khăn của mình.Hòa Minzy chia sẻ: "Hồi em còn nhỏ thì mẹ đã theo bố đi phụ vữa xây nhà khắp nơi, sau đó 1 thời gian mẹ về công ty bố mẹ mới xây dựng xin làm nấu ăn. 5h sáng mẹ ra đồng làm hết công việc đồng áng. Sau đó 8h sáng đạp xe 10km lên công ty nấu ăn cho 100 công nhân chiều tối lại đạp xe về mang cơm thức ăn còn dư ở công ty cho các con ăn ngon. Ngày hè không sao, đến khi gió mùa về, mưa dông vẫn đạp xe ngày qua ngày. Còn chưa kể nuôi 5 đứa con không phải dễ dàng gì đâu ạ".

a-hau-bao-ngoc-muc-tieu-cua-toi-la-vuong-mien-miss-intercontinental-2022-ec4-6650266

 BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức công bố dàn giám khảo của cuộc thi. Theo đó, hội đồng bao gồm các thành viên: Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban giám khảo, Nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Thụy Vân, NTK Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bên cạnh những gương mặt kinh nghiệm, việc Bảo Ngọc xuất hiện trên ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút nhiều sự quan tâm. Cách đây 2 năm, Bảo Ngọc từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Song do còn non nớt, người đẹp Cần Thơ chỉ dừng chân top 22 chung cuộc. Việc Bảo Ngọc mùa trước là thí sinh bại trận, mùa này ngồi chấm thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

viet-huong-an-dien-chat-chem-di-dam-cuoi-nguoi-than-77af44d5

Vừa qua, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương đã có chuyến về Sa Đéc, Đồng Tháp để tham dự hôn lễ của người thân. Hoài Phương và Việt Hương còn có ý định tổ chức hôn lễ lần hai vì bắt được hoa của cô dâu. Ông xã Việt Hương chia sẻ: "Hai đứa định cưới vì bắt được hoa cưới. Mà sao gọi là U50, U60 già quá, bọ em mới 35, 36 thôi. Cưới xong sinh liền vì vợ cùng 35 rồi. Lần đầu ăn đám cưới miền Tây Sa Đéc, sông nước kế bên mát vậy mà mấy chú uống quá xá".

df8b8669e79020ce7981-ngoisaovn-w1076-h1280
Empty

Mới đây, Lệ Quyên hào hứng khoe quà được tặng nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam. Tuy nhiên, khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là đoạn hội thoại nhắc tới chuyện con cái và đám cưới với Lâm Bảo Châu. Cụ thể, một người chị nhắn nhủ giọng ca 8X: "Chúc em và Lâm Bảo Châu sớm có tin vui nhé. Cưới trước cũng được mà có baby trước cũng được nha. Gửi baby về cho ông bà nội chăm giùm rồi lại đi hát nè". Đón nhận lời khuyên, Lệ Quyên cười thích thú nói lời cảm ơn, như một cách thể hiện sự đồng tình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link