Huỳnh Anh khoe ảnh ôm chặt bạn gái mới nhưng lại bị soi chi tiết khó hiểu liên quan đến tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Đang hạnh phúc bên bạn gái mới nhưng Huỳnh Anh vẫn không xóa ảnh ôm hôn tình cũ khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Diễn viên Huỳnh Anh là một trong những nam thần của làng điện ảnh Việt, anh gây ấn tượng với nhiều người bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài vô cùng điển trai của mình. Có lẽ vậy nên danh sách người yêu của Huỳnh Anh cũng khá dài và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi những người cũ thì đã dần có bến đỗ. Nam diễn viên đã trải qua hàng loạt mối tình với các mỹ nhân như Á hậu Hoàng Oanh, người mẫu Hồng Quế, cô gái Việt kiều Y Vân. Và mới đây, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi chính thức công khai bạn gái mới là MC VTV Bạch Lan Phương sau thời gian dài úp mở trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh đã tung loạt hình ảnh ôm ấp tình tứ bên người yêu, kèm lời giới thiệu như đang "khẳng định chủ quyền": "Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư ký riêng của tui. Cô ấy tên Phương".

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đăng riêng một bức hình lãng mạn và nhấn mạnh sự yêu thương của mình dành cho bạn gái bằng lời lẽ ngọt ngào: "Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả hai tay".

huynh-anh-ben-ban-gai-moi-1-ngoisaovn-w620-h775

Hình ảnh hạnh phúc của Huỳnh Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè cũng như fan hâm mộ. Tuy nhiên, điều khiến một số người không khỏi thắc mắc là sau khi chia tay Y Vân, Huỳnh Anh lại không xóa ảnh tình tứ với người cũ. Kết quả, khi đăng ảnh bên Bạch Lan Phương thì hình nam diễn viên ôm hôn Y Vân vẫn "đứng hiên ngang" ở tin nổi bật. Và ngay sau đó, thấy được nhiều động thái săm soi từ dân mạng, Huỳnh Anh đã vội xóa ảnh bên Y Vân trong phần tin nổi bật để tránh có thêm sự bàn tán. Tuy nhiên, hình ảnh của Y Vân ở phần bài đăng bên dưới thì vẫn được giữ nguyên. Phải chăng Huỳnh Anh chỉ là lười tìm về những bức ảnh ngày xưa để xóa nên nó vẫn còn?

huynh-anh-ben-ban-gai-moi-5-ngoisaovn-w615-h598
huynh-anh-ben-ban-gai-moi-2-ngoisaovn-w680-h372
Ảnh tình cũ vẫn còn ở trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Ảnh tình cũ vẫn còn ở trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Bạn gái mới của Huỳnh Anh - MC Bạch Lan Phương là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Cô là người dẫn của một loạt chương trình như: Thời trang và cuộc sống, VTV Kết nối,... Ngoài công việc làm MC, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Dù đã ở tuổi 34 và có một con gái nhưng Bạch Lan Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi cùng một thân hình nóng bỏng. Ngoài ra, gu thời trang của nữ MC cũng vô cùng sành điệu.

Người yêu mới hơn Huỳnh Anh 6 tuổi.

Người yêu mới hơn Huỳnh Anh 6 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link