Á hậu Tường San có động thái đầu tiên sau khi thông báo kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè đã liên tục gửi lời động viên và chia sẻ sự đồng cảm với Tường San trước ngày lên xe hoa.

Cách đây 2 ngày, Á hậu Tường San bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn ở tuổi 20. Đây là độ tuổi khá trẻ với chị em hiện nay đặc biệt là Tường San còn đang đương nhiệm. 

Mới đây, Tường San đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm dòng trạng thái: "Hồi hộp quá". Có vẻ như cô cũng khá nôn nóng đến ngày vui của bản thân. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè đã liên tục gửi lời động viên và bày tỏ sự đồng cảm với cô. Có nhiều ý kiến còn cho rằng cô vốn là con út nên được chiều chuộng, việc lấy chồng khó tránh khỏi những cảm xúc lẫn lộn. 

tuong-san-ket-hon 1

Nhiều tin đồn cho rằng cô tin vui nhưng theo một nguồn tin thân cận tiết lộ thì Á hậu 2 Miss World Vietnam 2018. Cô và bạn trai quyết định đám cưới là vì cả hai đã có thời gian tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ của gia đình. Theo chia sẻ của Tường San, ông xã của nàng hậu sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Cả hai đã quen nhau hơn 1 năm, gia đình 2 bên có quen biết từ trước. Tường San quyết định cưới vì cảm thấy đây là người phù hợp để đi lâu dài.

"Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn", á hậu tâm sự.

tuong-san-ket-hon 2

Tường San năm nay 20 tuổi, sinh viên Đại học RMIT và đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô cao 1,7 m và gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào. Sau đó, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật, vào top 8 chung cuộc. "San rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San", cô tâm sự. Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 bắt đầu, cô đã được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Các chuyên trang sắc đẹp đều xếp đại diện Việt Nam ở thứ hạng cao.

Trở về từ các cuộc thi, Tường San khá kín tiếng. Cô thỉnh thoảng dự sự kiện, chụp ảnh thời trang.

Nói về sắc đẹp, Tường San sở hữu nhan sắc bắt mắt, khuôn mặt nhẹ nhàng. Tường San từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng điểm khiến cô tự tin nhất trên gương mặt là chiếc mũi: "Tôi may mắn thừa hưởng chiếc mũi đẹp của bố. Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải. Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link