Huỳnh Anh chia tay bạn gái sau 2 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái sống ở Bỉ đã chia tay sau gần 2 năm yêu xa.

Sau một thời gian dài chia tay MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh xác nhận chuyện hẹn hò với Y Vân - một cô gái sống ở Bỉ. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn dành sự tin tưởng cho nhau. Thỉnh thoảng, Y Vân lại về nước để thăm bạn trai.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2019, Y Vân và Huỳnh Anh liên tục dính nghi án đã chia tay. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Empty
Empty

Vì yêu xa nên trong gần 2 năm hẹn hò, Huỳnh Anh và Y Vân có ít thời gian bên nhau.

Mới đây, Y Vân có dịp về Việt Nam chơi. Tuy nhiên, nhiều người khắc mắc tại sao cô và Huỳnh Anh không gặp và đi chơi cùng nhau.

Trước thắc mắc của mọi người, Y Vân xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh sau gần 2 năm hẹn hò. " As a chapter closes, another one opens. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Screen_Shot_2020_03_06_at_09.28.31_copy

Y Vân xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh.

Phía dưới bình luận, nhiều người để lại lời động viên cho 9X và mong cô sẽ sớm cân bằng cuộc sống. Y Vân cũng khẳng định tất cả những gì cần đều đã nói trong bài đăng gần nhất.  Ngoài ra, cô hy vọng dù không còn đi chung đường với bạn trai nhưng cả hai vẫn sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của mọi người.

"Y-Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích", 9X cho biết.

Hiện tại, Y-Vân và Huỳnh Anh vẫn giữ theo dõi nhau trên MXH. Tuy nhiên, người cũ của diễn viên Chạy trốn thanh xuân đã xóa hết ảnh chụp chung.

Y-Vân sinh ra và lớn lên tại Bỉ. Hiện tại, cô đang là nhân viên ngoại giao. 9X có cuộc sống khá kín tiếng, không hoạt động nghệ thuật và ít chia sẻ cuộc sống liên quan đến người thân, bạn bè.

Trong cuộc trò chuyện gần nhất, cô cho biết cuộc sống ở Bỉ khá trầm lắng, chỉ có công việc và gia đình, nên chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link