Lỡ miệng gọi NSND Hồng Vân là "cháu" trên sóng truyền hình, bà Tân Vlog có màn "chữa cháy" đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ kém 1 tuổi nhưng bà Tân Vlog lại không để ý và đã gọi NSND Hồng Vân là cháu trong chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất".

Nhờ những clip món ăn độc đáo "siêu to khổng lồ" mà bà Tân Vlog ngày càng gây được sự chú ý của mọi người. Không những vậy, bà Tân Vlog còn tham gia một số chương trình truyền hình nổi tiếng. 

Mới đây, bà Tân vlog đã tham gia tập 4 của "Mẹ tuyệt vời nhất" phát sóng 19h50 thứ 6 ngày 27/12 trên kênh VTV9. Đến tham gia chương trình lần này, bà Tân và cậu con trai là anh Hưng Vlog đã mang đến một món quà khiến NSND và mọi người vô cùng tò mò và thích thú. Theo đó, bà Tân đã mang đến chương trình một "chiếc mẹt úp lồng bàn" có kích thước "siêu to" nhưng món quà bên trong thì lại "siêu nhỏ".

Bà Tân và con trai mang đến chương trình món bánh đa siêu nhỏ.

Bà Tân và con trai mang đến chương trình món bánh đa siêu nhỏ.

Hóa ra món ăn mà bà Tân mang đến chương trình là món bánh đa kế – đặc sản Bắc Giang, tuy nhiên, nó là có kích thước "siêu nhỏ". Quá ngạc nhiên với món quà của bà Tân nên NSND Hồng Vân đã hỏi: "Ôi bà ơi, mọi lần bà cứ siêu to khổng lồ, thế hôm nay bà đem có tí này thì ai ăn ai đừng". Ngay lập tức bà Tân liền đáp: "Thì bây giờ bà siêu nhỏ chứ bà chẳng làm to khổng lồ nữa".

Màn đối đáp của bà Tân và NSND Hồng Vân đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Màn đối đáp của bà Tân và NSND Hồng Vân đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đáng chú ý, trong chương trình bà Tân cũng giới thiệu mình SN 1967, năm nay 53 tuổi. Bà Tân Vlog cũng không quên hỏi lại tuổi của NSND Hồng Vân: "Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?". Có lẽ do quá bất ngờ với câu hỏi này nên NSND Hồng Vân đã vừa cười vừa ngập ngừng trả lời: "Dạ báo cáo bà là cháu sinh năm 66… Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy".

Ngay sau khi nghe được câu trả lời này, bà Tân chỉ biết cười trừ rồi đáp: 'À thế à' khiến ai cũng phải bật cười.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn