Hy hữu: Bố trộm trăn, rắn ở sở thú làm quà sinh nhật con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đưa con đi chơi sở thú, một ông bố tại Mỹ đã trộm hai con trăn, năm con rắn ngô để làm quà sinh nhật cho con gái.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng tháng 7/2014, Daniel Orton (37 tuổi) sống tại Mỹ đã đưa con gái 12 tuổi đến công viên Wheelgate ở thị trấn Farnsfield, hạt Nottinghamshire chơi. 

Mô tả ảnh.
Con trăn bị Daniel ăn trộm.

Tại đây, Daniel đã ăn trộm hai con trăn Mỹ nhiệt đới không độc rồi cho vào ba lô. Sau khi đưa đồ ăn trộm cùng con gái ra xe, người đàn ông này tiếp tục quay lại để trộm tiếp  một cái hộp chứa 5 con rắn ngô. 

Ngay sau đó, nhân viên tại công viên Wheelgate đã phát hiện nên truy hô bắt giữ. Khi bị bắt, Daniel cho biết nguyên nhân của hành động trên là do anh ta muốn giải thoát cho những con thú đã ăn trộm. 

Tại phiên tòa, Deborah Bell – luật sư bào chữa của Orton cho biết: “Đây là một hành động mất trí tức thời của thân chủ. Thực tế, anh ta muốn lấy những con vật trên của công viên để làm quà sinh nhật cho con gái”. 

Cuối phiên tòa, căn cứ vào hành vi trộm cắp của Orton nên HĐXX quyết định tuyên phạt người đàn ông này hơn 900 USD để bồi thường. 

Trung Quốc: Sở thú hút khách vì dịch vụ... nhử thú dữ
Để du khách an toàn, sở thú đã làm một chiếc lồng đặt lên xe rồi nhốt họ lại trong quá trình di chuyển để họ được ngắm nhìn những con thú hoang dã hung dữ nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT