Vũ Ngọc Anh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã từng tham dự một số cuộc thi Hoa hậu, nhưng mấy năm gần đây, có thể nói hình ảnh của Vũ Ngọc Anh khá chìm ẩn và không mấy ai biết đến... cho đến khi người đẹp xuất hiện thay đổi gu thời trang chóng mặt.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, là một diễn viên, cô từng đạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 và cô từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

ngoc anh 2

Vũ Ngọc Anh là thí sinh mang số báo danh 396 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, sau đó cô đoạt giải Hoa hậu Áo dài, để lại ấn tượng mạnh với mọi người bởi nhan sắc nhẹ nhàng, nhưng không kém phần rạng rỡ, ngoài ra cô còn được nhận xét là rất giống Á hậu Ngọc Oanh.

Người đẹp năm nay 28 tuổi, trước khi lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, cô từng là gương mặt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Lúc đó, Ngọc Anh sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 77-61-87 và là sinh viên Học viện Ngân hàng Hà Nội. Nhưng lần tái xuất này đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ vì cơ thể bỗng nhiên "phổng phao" nóng bỏng bất thường của cô. Trước kia, khi tham gia thi hoa hậu cô còn bị đánh giá là thí sinh có vòng một khiêm tốn nhất mà giờ đây vòng một đó đã được "thổi căng" vô cùng hấp dẫn.

Trong những bộ ảnh chụp sau cuộc thi, Ngọc Anh giữ được nét tự nhiên, hài hòa và tươi sáng trên gương mặt.

Năm 2012, người đẹp sinh năm 1990 (ngoài cùng bên phải) có sự trưởng thành hơn về nhan sắc. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng Tú Anh, Hoàng Anh và cũng đứng trong top 5 người đẹp nhất.

Ngọc Anh luôn hút ống kính bởi gương mặt trái xoan, cách trang điểm nhẹ nhàng.

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Vũ Ngọc Anh tham gia một số sự kiện showbiz với phong cách thanh lịch, kín đáo và dịu dàng. Cô theo đuổi phong cách nền nã này trong các bộ ảnh thực hiện trong năm 2012. Bắt đầu từ 2013, Vũ Ngọc Anh bắt đầu đổi sang phong cách gợi cảm. Cách trang điểm và làm tóc cũng thay đổi theo, với những tông nóng bỏng và hút mắt. Người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những chiếc váy cắt cúp táo bạo, khoe vòng một căng đầy.

Cô cũng không ngại khẳng định mình có sửa ngực và làm trắng răng. Cái tên Ngọc Anh được chú ý hơn khi xuất hiện thông tin cô đóng phim "Quyên" cùng Trần Bảo Sơn. Trong khoảng thời gian này, cô chọn cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc để tôn lên làn da trắng ngần, đôi mắt sáng.

Nói về những ca sĩ tay ngang vốn là hot girl, Ngọc Anh tỏ ra đồng tình với ý kiến rằng "là người đẹp, có sẵn lượng khán giả theo dõi rồi, lâu lâu hát một bài biết đâu lại nổi tiếng với vai trò ca sĩ". "Quyên" cho rằng đó không phải ý kiến tồi.

Cô nói: "Mình không thể biết mình làm được những gì khi mình chưa thử. Nhưng làm gì thì làm, tôi cũng không muốn trở thành thảm họa. Ai mà chẳng muốn được nhận lời khen trong lĩnh vực mình làm, nếu là tôi, tôi sẽ tự lượng sức mình trước khi làm một sản phẩm hay thử một cái gì đó mới".

Sau khi ra mắt phim "Quyên" vào mùa hè 2015, Ngọc Anh bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo. Nhờ trang điểm làm tóc khéo léo, gương mặt Ngọc Anh lúc này đã khác xa với thời cô mới bắt đầu tham gia các cuộc thi.

ngoc anh 1

Bước ra từ hai cuộc thi nhan sắc vốn đã lắm thị phi, Vũ Ngọc Anh cũng thường xuyên bị đặt câu hỏi về việc có đại gia chống lưng hay không. Dù vậy, những mối tình của cô nàng này khiến báo chí tốn giấy mực thì lại là với hai anh chàng điển trai của showbiz chứ không phải một đại gia nào. Từng hẹn hò Hữu Vi và gần đây nhất là tin đồn có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Cường Seven sau quá trình quay Lôi báo, Ngọc Anh vẫn khẳng định cô và Cường Seven chỉ là anh em.

Vũ Ngọc Anh thú thực rằng hiện giờ cô đang không ở trong mối quan hệ nào hết, vì cô muốn tập trung cho công việc. Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận rằng: "Không phải là tôi không thích đại gia đâu. Nhưng sự thật thì đại gia duy nhất chống lưng cho tôi đấy là bố mẹ. Bởi tôi không có suy nghĩ là yêu ai thì muốn dựa dẫm hay là muốn người ta phải đưa tiền cho mình. Có là đại gia thì mình cũng phải có tình cảm thì mới được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn