Chụp ảnh tình tứ bên chồng trẻ, Khánh Thi lộ diện mạo khác lạ khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ ngoài tươi trẻ và khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng."kiện tướng dancesport", Khánh Thi - Phan Hiển".

Dạo gần đây, Khánh Thi liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình trên trang cá nhân. Mới đây nhất, vợ chồng Khánh Thi lại gây sốt khi chia sẻ bộ ảnh "tình bể bình" được chụp trong chuyến du lịch ở Hội An. Được biết, đây là những khoảnh khắc quý giá đối vì kiện tướng dancesport, vì sau một thời gian dài làm việc bận rộn mới có dịp đi thư giãn.

Vì con gái thứ 2 vừa mới chào đời được hơn 3 tháng nên bé Anna còn nhỏ nên Khánh Thi - Phan Hiển chỉ đưa Kubi đi cùng. Gia đình nhỏ đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở các địa điểm nổi tiếng và lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Những hình ảnh gia đình trong chuyến du lịch ở Hội An được Khánh thi chia sẻ.

Những hình ảnh gia đình trong chuyến du lịch ở Hội An được Khánh thi chia sẻ.

Khánh Thi xuất hiện với vẻ trẻ trung bất ngờ.

Khánh Thi xuất hiện với vẻ trẻ trung bất ngờ.

Cặp đôi tạo dáng nhí nhảnh bên cậu con cả Kubi.

Cặp đôi tạo dáng nhí nhảnh bên cậu con cả Kubi.

Empty
Phan Hiển ôm eo vợ tình tứ.

Phan Hiển ôm eo vợ tình tứ.

Hai vợ chồng tranh thủ

Hai vợ chồng tranh thủ "khóa môi" nhau khi con không để ý.

44407409_875109406033173_7321756647867547648_n

Qua những bức hình mới nhất của Khánh Thi chia sẻ có thể thấy, dù mới sinh con được hơn 3 tháng nhưng "Nữ hoàng dancesport" đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc tươi trẻ. Diện đồ trẻ trung, cô còn được khen trẻ ra cả chục tuổi, Bên cạnh đó, nhiều người lại bày tỏ sựu ngương mộ về hạnh phúc của cặp đôi.

Trước đó, trên trang cá nhân Khánh Thi than thở vừa than thở về chuyện tuổi già: “Tự cảm thấy già đi vài tuổi”. Ngay lập tức, ông xã cô tức Phan Hiển đã vội vào trấn an dưới bình luận bằng giọng điệu dí dỏm: “Vẫn xinh hơn anh”, khiến nhiều người thích thú. Có thể nói, lời động viên kịp thời này vô là động lực rất to lớn cho bà mẹ hai con như Khánh Thi. 

Sau khi sinh con Khánh Thi ngày càng đẹp, trẻ ra.

Sau khi sinh con Khánh Thi ngày càng đẹp, trẻ ra.

Có thể nói, từ khi công khai tình cảm đến lúc về chung một nhà đến nay, chuyện tình cách nhau 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn luôn nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng. Dù cách xa tuổi tác nhưng bù lại, chính sự thấu hiểu nhau đã giúp cả hai có cuộc sống hạnh phúc.

Mặc dù sau khi sinh bé thứ hai, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ khoảng thời gian ngắn sau đó đã mau chóng trở lại bình thường. Có lẽ, nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn, con ngoan, chồng đảm Khánh thi ngày càng trẻ trung trông thấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn