Jang Nara gây sốc khi dắt lợn đến họp báo

09:46, Thứ sáu 01/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ, diễn viên Jang Nara vừa gây bất ngờ đối với giới ký giả Đài Loan khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới và đi cùng với cô là một chú heo béo.

(Phunutoday) - Nữ ca sĩ, diễn viên Jang Nara vừa gây bất ngờ đối với giới ký giả Đài Loan khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới và đi cùng với cô là một chú heo béo.

diễn viên đang chào hỏi mọi người, chú heo tự nhiên đi đi lại lại trên sân khấu. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 

 

Jang Nara còn mang cả thức ăn đến buổi họp báo để cho chú heo ăn. Nữ diễn viên trẻ trung cho biết trong quá trình quay phim, đoàn đã gặp phải thời tiết vô cùng khắc nghiệt, thời tiết nóng nực, có khi lên tới 30 độ C, nhưng với lòng nhiệt tình và tình yêu với bộ phim, mỗi ngày cô bắt đầu tiến hành quay từ lúc 6 giờ sáng cho tới 9 giờ tối nhưng thần thái của cô luôn tươi trẻ để hóa thân vào vai một ngự y tài danh.

 

 
Jang Nara tại buổi họp báo
Jang Nara tại buổi họp báo

 

Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo, Jang Nara được phóng viên hỏi han về việc đã có ý định kết hôn hay chưa, Jang Nara cho biết nhiều lúc cô cũng đã muốn cưới nhưng cô chỉ mới 30 tuổi thôi, nên vẫn chưa lo lắng gì nhiều.

ình, bên cạnh đó còn gián tiếp miêu tả những tình cảm khi nồng ấm khi lạnh nhạt giữa người với người.

cô gái giả nam tên là Hà Thiên Tâm, một tiểu Hoa Đà, nhờ trí thông minh của mình cô đi khắp hoàng cung lẫn chốn dân dã giúp mọi người trừ gian diệt tà. Trong phim, cô thể hiện một nhân vật vô cùng nghịch ngợm, trong con mắt mọi người cô là một người dũng cảm, có nghĩa khí, nhưng cũng rất hay dỗi hờn.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

  • Kim Liên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc