Jennie ưu ái 4 kiểu chân váy cơ bản này, các nàng nên tham khảo để style mùa hè "lên hương"

09:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng thường xuyên tạo ra trend và cũng dẫn đầu các xu hướng nổi tiếng.

Jennie (BLACKPINK) sở hữu gu thời trang sành điệu và phong cách. Cô nàng thường xuyên tạo ra trend và cũng dẫn đầu các xu hướng nổi tiếng. Đặc biệt cô nàng cực kỳ ưu ái chân váy. Cô phối các kiểu chân váy này, style mùa hè của chị em sẽ "lên hương" ngay trong 1 nốt nhạc!

Mini skirt

Những em chân váy "mini size" từng làm mưa làm gió cũng được Jennie ưu ái. Ưu điểm hack chiều cao cực siêu, giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man cũng gu thời trang ấn tượng. Chân váy mini sẽ thích hợp trong những dịp thường ngày cafe, ăn uống cùng bạn bè. Chỉ cần mix thật khéo léo để phù hợp hoàn cảnh nhé.

Chân váy mini sẽ thích hợp trong những dịp thường ngày cafe, ăn uống cùng bạn bè. Chỉ cần mix thật khéo léo để phù hợp hoàn cảnh nhé.

Chân váy mini sẽ thích hợp trong những dịp thường ngày cafe, ăn uống cùng bạn bè. Chỉ cần mix thật khéo léo để phù hợp hoàn cảnh nhé.

Chân váy dáng dài

Một kiểu item nữa mà Jennie "nằm lòng" đó là những em chân váy dài nữ tính và duyên dáng. Bên cạnh đó, sự thanh lịch và kín đáo giúp nàng diện đẹp cả khi đi làm và đi chơi. Các nàng hãy áp dụng công thức "trên ngắn - dưới dài" để trông cân đối và gọn gàng hơn nhé!

Một kiểu item nữa mà Jennie

Một kiểu item nữa mà Jennie "nằm lòng" đó là những em chân váy dài nữ tính và duyên dáng.

Chân váy tennis

Chân váy tennis luôn gây ấn tượng mỗi lần được Jennie diện lên. Kiểu chân váy này vô cùng dễ tính trong khoản mix đồ. Chân váy này có thể kết hợp với tất cả các kiểu áo từ đông sang hè đều vô cùng "hợp rơ" nhau. Đặc biệt, chân váy tennis luôn mang "vibe" trẻ trung, năng động nên diện em nó cũng giúp nàng hack tuổi. Các nàng nên chọn kiểu dáng ngắn trên đầu gối để trông chân dài hơn và ưu  tiên các màu sắc trung tính như be, nâu, trắng, đen vừa dễ ứng dụng lại không sợ out trend nè.

Chân váy tennis luôn gây ấn tượng mỗi lần được Jennie diện lên.

Chân váy tennis luôn gây ấn tượng mỗi lần được Jennie diện lên.

Chân váy xẻ tà

Item cuối cùng gọi tên em chân váy xẻ tà yêu thích của Jennie Kim. Cô nàng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang siêu "cool" giúp cô nàng ăn gian chiều cao cực khéo. Nàng "nấm lùn" áp dụng ngay!

Item cuối cùng gọi tên em chân váy xẻ tà yêu thích của Jennie Kim.

Item cuối cùng gọi tên em chân váy xẻ tà yêu thích của Jennie Kim.

Chân váy xẻ tà là món đồ thời trang quyến rũ và trẻ trung mà các cô nàng công sở mê tít. Diện chân váy xẻ tà tới công sở cùng áo sơ mi, áo thun hay những item áo nữ thời trang cách tân để thể hiện đẳng cấp và gu thời tráng sành điệu của mình.

Chân váy xẻ tà không quá kín đáo nhưng cũng khong quá hở hang, nó là sự pha trộn giữa 2 "vibe" vừa sang trọng, thanh lịch lại vẫn trẻ trung, gợi cảm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh