Lệ Quyên tiết lộ mối quan hệ Lâm Bảo Châu và con trai, lên tiếng sau nghi vấn rạn nứt với tình trẻ

14:00, Thứ tư 05/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ: "Giờ thi thoảng chú mất đôi giày, thủ phạm cháu 13 tuổi mà đi size 42, 43 bằng chú". Qua chi tiết này, khán giả cũng có thể thấy mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang rất thân thiết. Ngoài ra dường như cô đang làm rõ cho nghi vấn cả hai trục trặc tình cảm.

Lệ Quyên tiết lộ con trai thỉnh thoảng lại lấy giày của Lâm Bảo Châu để mang

Lệ Quyên tiết lộ con trai thỉnh thoảng lại lấy giày của Lâm Bảo Châu để mang

Trước đó, Lệ Quyên gây chú ý khi có bài đăng cực suy trên trang cá nhân: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu". Điều này khiến cho cộng đồng mạng đặt nghi vấn Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang trục trặc tình cảm và đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau một số thắc mắc, Lệ Quyên không ngại ngần xác nhận sắp ra MV mới. 

Tuy nhiên, Lệ Quyên đã lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với tình trẻ. Cụ thể, Lệ Quyên cho biết: "Một tác phẩm cho 2024. Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu, 11/6/2024. Hát nhạc thất tình nên câu nào cũng buồn. Hôm qua Quyên có để tên bài hát luôn mà. Tình cảm khong phải chuyện lôi ra lấp lửng để pr, chưa bao giờ là điều Quyên làm xưa nay. Khi yêu thông báo, nếu dừng lại cũng sẽ chia sê, mọi người đừng bao giờ mất công đồn đoán nữa nhé. Đâu đó rõ ràng dễ cho mình và cho cả người khác nữa mà. Giúp Quyên đưa thông tin tuyệt vời về MV mới này nhanh như cách đưa tin đồn chia tay nha". Hiện tại, chia sẻ này của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu. Chia sẻ trước truyền thông về việc hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếuchúng ta thấy phù hợp với nhau".

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc

"Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...", Lệ Quyên kể.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh