Jennifer Phạm là hoàn hảo nhất để thi Hoa hậu Quý bà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà năm 2015, với quãng thời gian chuẩn bị dài và những ưu điểm vượt trội, chắc chắn cô sẽ đem về vinh quang cho nước nhà.

Xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện, Jennifer Phạm thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Với vẻ đẹp mặn mà, viên mãn của sự hạnh phúc cùng thân hình chuẩn mực của một hoa hậu, Jennifer Phạm trông thật rực rỡ như một thiên thần.

Có thể nói, trong số những người đẹp đã lập gia đình thì Jennifer Phạm đang là một mỹ nhân hàng đầu khi cô vừa có trong tay gia đình hạnh phúc, chồng giỏi con xinh lại có cả một sự nghiệp thành công và là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người khác.

Với nhan sắc và những ưu điểm không thể phủ nhận, Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới lần tiếp theo dự kiến được tổ chức vào năm 2015 tại Thanh Hóa, Việt Nam. Thông tin về địa điểm đăng cai và thời gian diễn ra cuộc thi cũng gần như chắc chắn.

Nếu đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà, Jennifer Phạm hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng vì so với những đại diện Việt Nam thì Jennifer rõ ràng nổi bật hơn hẳn về nhan sắc.

Nhan sắc đẹp mê hồn của Jennifer Phạm

Đầu tiên, dù đã sinh hai con và gần 30 tuổi nhưng nhan sắc của cựu Hoa hậu châu Á tại Mĩ vẫn không hề thua kém những cô gái độ tuổi đôi mươi, và thậm chí, vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ đã lập gia đình còn khiến cô trở nên quyến rũ, thu hút và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Chẳng thế mà từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, dù cho trải qua nhiều sóng gió và biến cố hôn nhân thì chưa bao giờ Jennifer Phạm không được xếp vào top mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Việt, một vẻ đẹp quyến rũ và đầy cuốn hút.

Gia nhập làng giải trí đã lâu, có thể nói Jennifer Phạm là người đẹp tay ngang khi cô không học trường lớp nào về nghệ thuật nhưng lại thành công rực rỡ trong làng giải trí với cả vai trò MC, diễn viên... Cô trở thành MC hàng đầu cho những chương trình lớn và được yêu thích qua những vai diễn trong phim của mình.

Một lợi thế không nhỏ của Jennifer Phạm chính là kinh nghiệm để thi nhan sắc quốc tế. Việc từng tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ giúp cô có nhiều kinh nghiệm, và cùng với những gì học được từ showbiz thì khả năng nổi bật để có được thành công của cô càng cao hơn.

Sống ở nước ngoài đã lâu, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như cách thể hiện mình của Jennifer Phạm càng là một lợi thế.

Không chỉ có những lợi thế như vậy, Jennifer Phạm còn có một hậu phương vững chắc về tinh thần và vật chất. Gia đình Đức Hải thuộc tiếng đại gia hàng đầu nên việc trang trải chi phí, đầu tư trang phục hay những món đồ đắt tiền là điều "nhỏ như con thỏ" để giúp Jenni có thể lộng lẫy nhất.

Chính vì vậy, cùng với lợi thế sân nhà trong cuộc thi sắp tới thì Jennifer Phạm hoàn toàn có cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất. Một vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình tới trí tuệ của cô.

Nhiều người hẳn sẽ cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Quý bà sắp tới đến tận năm 2015 mới diễn ra thì việc chuẩn bị từ bây giờ có phải là quá sớm? Thực tế thành công ở những cường quốc sắc đẹp đã chứng minh rằng sự chuẩn bị lâu dài không bao giờ là điều thừa.

Để chuẩn bị cho những cuộc thi quốc tế, những người đẹp tới từ Venezuela, Mỹ hay Nga thường có hơn một năm để chuẩn bị những kĩ năng cần thiết trước khi "xuất ngoại" và với khoảng thời gian gần hai năm, Jennifer Phạm sẽ có thời gian chuẩn bị trau dồi kiến thức, ứng xử, trình diễn và cả kỹ năng tỏa sáng.

Với lợi thế sân khấu, Việt Nam hãy nắm lấy cơ hội này để có được chiếc vương miện đầu tiên khi mà các người đẹp Việt luôn trắng tay tại đấu trường quốc tế. Và Jennifer Phạm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, với quãng thời gian chuẩn bị dài và những ưu điểm vượt trội, chắc chắn cô sẽ trở đem về vinh quang cho nước nhà.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT