Jennifer Phạm đưa Bảo Nam về nước vì Quang Dũng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, việc đưa con trai về Việt Nam là một việc làm đáng khen và thể hiện sự thấu tình đạt lý của Jennifer Phạm.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Jennifer Phạm vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng hai con và người chồng mới - doanh nhân Đức Hải với dòng caption nói lên hạnh phúc của gia đình và nỗi nhớ con trai của Jennifer.

Được biết, gia đình của Jennifer sẽ chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống và làm việc. Cô vừa cùng chồng và con gái 5 tháng tuổi về Việt Nam trước và bé Bảo Nam sẽ về sau, khi chuyện học hành của bé được thu xếp ổn thỏa trong thời gian tới.

Vậy là, bé Bảo Nam đã chuẩn bị được sống trong vòng tay chăm sóc của mẹ, khi mà kể từ khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm luôn bận rộn với công việc rồi tình yêu mới nên phải để con trai cho ông bà ngoại chăm sóc bên Mĩ. Rất ít khi hai mẹ con được gặp nhau.

Bức ảnh hạnh phúc được Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân

Bảo Nam về Việt Nam sinh sống không chỉ tốt cho cậu bé khi được sống cùng mẹ, cùng em gái mà còn là một niềm vui không hề nhỏ với bố ruột của cậu bé là ca sĩ Quang Dũng.

Việc con trai về nước sinh sống sẽ giúp cho khoảng cách giữa hai cha con được thu hẹp đáng kể. Bất cứ lúc nào Quang Dũng cũng có thể đến gặp gỡ, chăm sóc hay đón Bảo Nam về ở cùng mình một thời gian cho đỡ nhớ và thể hiện vai trò một người cha.

Trước đó, khi Bảo Nam còn sống với ông bà ngoại bên Mĩ thì dường như hai cha con hiếm khi mới có dịp gặp nhau. Thường thì Quang Dũng chỉ có thể nói chuyện hay nhìn con qua mạng Internet mà thôi.

Có thể nói, việc đưa con trai về Việt Nam là một việc làm đáng khen và thể hiện sự thấu tình đạt lý của Jennifer Phạm. Cô đã bỏ qua những xích mích cá nhân để làm một việc làm cao thượng, giúp cho con trai và chồng cũ được gặp nhau thường xuyên hơn.

Trước đó, khi mới chia tay, Quang Dũng và Jennifer Phạm quả thực đã rơi vào mối quan hệ căng thẳng như nhiều cặp vợ chồng ly hôn khác. Và vì thế, khi Jennifer được quyền nuôi Bảo Nam thì Quang Dũng gần như chấp nhận phải xa con và khó có thể làm tốt trách nhiệm của một người cha.

Xem ra, sau khi hạnh phúc bên người chồng mới thì Jennifer Phạm đã mở lòng hơn với Quang Dũng, và có thể hai người sẽ trở thành bạn tốt để cùng nhau nuôi dạy bé Bảo Nam trong tương lai không xa.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn