Jisoo bình thường nữ tính nhưng khi lên đồ với blazer cũng tỏa sáng khí chất "soái tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Jisoo tỏa sáng với khí chất tổng tài khi diện blazer đen, khác hẳn style ngọt ngào ngày thường.

Trong BLACKPINK, cô nàng Jisoo vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào ngây thơ, nhưng cũng có lúc khí chất lạnh lùng như nữ tổng tài, đặc biệt là khi cô diện blazer đen. 

Empty

Jisoo khiến nhiều người bất ngờ khi thử sức với tạo hình cá tính, cool ngầu, diện blazer đen mix cùng áo crop top. Dù diện nguyên set đồ đen đơn giản nhưng Jisoo vẫn tỏa sáng khí chất sang chảnh như nữ tổng tài.

Empty

Vốn gắn liền với style trong sáng ngọt ngào nhưng thực tế Jisoo cũng có thể cân đẹp style lạnh lùng cá tính, và mỗi khi cô diện blazer là dân tình lại một lần trầm trồ với thần thái kiêu sa.

Empty

Đôi khi cô sexy gợi cảm với blazer đen nhưng cũng có khi lại trẻ trung, phóng khoáng với item này. Khi ra sân bay Jisoo thường diện blazer đen cùng áo phông, quần short hoặc chân váy ngắn.

Empty

Cô luôn có cách biến tấu hình ảnh của mình một cách mới mẻ hơn. Có thể dễ dàng nhận ra là khí chất kiêu sa tài phiệt của Jisoo càng được tôn lên triệt để khi cô diện blazer đen tại sân bay. Với item này, hình ảnh của Jisoo hiện lên sang chảnh và còn xinh đẹp hơn rất nhiều lần. 

Empty

Khi diện blazer đen, Jisoo thường mix cùng những item trơn màu cơ bản khác như quần jeans, áo phông đen. Sau đó cô cũng mix thêm một vài phụ kiện đơn giản,nhỏ xinh. Vì ra sân bay nên cô cũng không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ nhấn nhá với nhẫn hay vòng tay.

Empty

Học tập từ Jisoo chúng ta cũng có thể copy theo cả loạt set đồ hay ho với blazer đen, khi thì cô mix cùng quần short tôn chân thon, khi lại mix cùng quần jeans cá tính.

Empty

Có khi Jisoo chọn mix blazer cùng áo phông họa tiết mang đến cảm giác trẻ trung năng động. Cô chọn cho mình suit đồng màu còn tạo cảm giác hack dáng và cũng không quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để.

Empty

Dân tình thường cho rằng Jisoo chỉ mãi gắn liền với hình ảnh ngọt ngào trong trẻo, trang phục sáng màu ngây thơ nhưng thực tế cô cũng có thể cân đẹp cả những tạo hình cá tính, makeup sắc sảo tôn lên thần thái kiêu sa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link