Diễm Hương khoe ảnh xinh đẹp nhưng bàn tay người đàn ông nắm tay nàng hậu mới gây tò mò

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương đăng ảnh bikini nóng bỏng nhưng dân tình chỉ chú ý đến bàn tay người đàn ông nắm tay nàng Hậu.

Mới đây, Diễm Hương đăng loạt ảnh diện đồ bơi một mảnh khoe đường cong gợi cảm. Cô viết: "Cuộc đời có buồn, có nóng giận, có thất vọng và nhiều phiền muộn nhưng chắc chắn luôn luôn có niềm vui, xoa dịu, hy vọng và nhiều phút thăng hoa...

Và nếu bạn thấy những điều tôi nói quá trừu tượng thì hãy đơn giản tưởng tượng là tôi đã mập 70 kg và giờ thì còn 49 kg. Tôi từ không dám nhìn từng ngấn mỡ bụng của mình sau sinh trong gương thì giờ tôi thích nhất ngắm cơ thể mình mỗi sáng. Từ sợ mặc bikini thì tôi lại yêu những trang phục áo tắm thời thượng, vì nó cho tôi biết mình đã yêu bản thân mà kiên trì theo đuổi con đường giảm mỡ".

diem-huong 1

Tuy nhiên trong số bức ảnh có cả ảnh cô đang nắm tay ai đí,  nhiều người tò mò về chân dung người đàn ông nắm tay người đẹp.

diem-huong 3

Diễm Hương từng tái hôn Quang Huy, có một con trai nhưng gần đây người đẹp vướng tin đồn rạn nứt, có tình mới. Nhưng trước tin đồn về đời tư, Diễm Hương từ chối trả lời. Dù vậy, nhưng Diễm Hương vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng đang hạnh phúc trong tình yêu.

Từ lâu công chúng đã không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh nàng hậu đăng tải trên mạng xã hội. Bản thân Diễm Hương cũng từng thừa nhận hôn nhân lần 2 của mình đã gặp trục trặc, nhưng không nói rõ là đã ly hôn hay chưa. Trong lúc nghi vấn ly hôn xôn xao, thông tin Diễm Hương chuẩn bị có bước tiến quan trọng với bạn trai mới cũng lan truyền rầm rộ. Tin đồn càng được củng cố khi dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy người đẹp 31 tuổi đang say đắm trong tình yêu mới.

diem-huong 2

Từ chối chia sẻ về đời tư với truyền thông nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc. Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn khoe vu vơ tin nhắn ngọt như mật với một người đàn ông bí ẩn. Không chỉ nhắn tin bày tỏ sự nhớ nhung, họ còn xưng hô với nhau là "vợ - chồng" một cách rất gần gũi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link