"F5" dung mạo bằng mái tóc mới, Lý Nhã Kỳ tuyên bố năm mới "xuất hành tìm tình duyên"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh dòng trạng thái "xuất hành tìm tình duyên", người đẹp của Vbiz còn khoe luôn diện mạo mới toanh với mái tóc ngắn.

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhan sắc và phong cách đạt điểm hoàn mỹ, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân 8X vẫn lẻ bóng một mình. Giữa lúc làng giải trí Việt đang đón nhận tin vui của các đàn chị, Lý Nhã Kỳ mới đây cũng đã cập nhật hình ảnh mới nhất trên instagram. 

Empty

Lý Nhã Kỳ cũng có màn "F5" dung mạo cùng mái tóc ngắn, chải lệch ngôi. Tóc mới giúp Lý Nhã Kỳ "ăn gian" tuổi tác cũng như làm bật khí chất, nét cá tính và quyền lực hơn. 

Theo dõi mỹ nhân gốc Vũng Tàu nhiều năm qua, hẳn ai cũng biết rằng người đẹp 8X cũng từng nhiều lần thử sức với mái tóc ngắn

Empty

Cô vốn gắn liền với hình tượng nữ thần trong mái tóc dài đầy kiêu sa và quyến rũ.

Empty

Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần đổi mới hình ảnh bằng đủ kiểu tóc ngắn mới mẻ.

Empty

Diện đầm dạ hội nhưng Lý Nhã Kỳ lại để tóc tém tomboy.

Empty

Kiểu tóc cũng giúp gương mặt người đẹp trở nên thon gọn, thanh tú chứ không làm phô ra khuyết điểm của nữ diễn viên.

Empty

Khi chuyển sang kiểu tóc lob ngang vai.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ chính là một trong những mỹ nhân "tắc kè hoa” của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp gốc Vũng Tàu đều biến hóa mới mẻ. Trong trường hợp chị em cũng mong muốn sở hữu diện mạo tươi trẻ và tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn hơn, bằng mái tóc ngắn, đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo:

1. Tóc uốn cụp

Với cách tạo kiểu phần đuôi uốn nhẹ ôm lấy gương mặt đầy mềm mại, kiểu tóc ngắn này sẽ vừa tạo cảm giác gương mặt thon nhỏ hơn vừa giúp người diện trông trẻ trung hơn vài tuổi. 

2. Tóc bob

Tóc bob dài đến khoảng ngang khóe miệng là kiểu tóc mà hội chị em yêu thích sự trẻ trung và năng động nên thử nghiệm một lần trong đời vì dù tạo kiểu bất cứ kiểu gì, đơn cử như uốn xoăn, cắt layer hay duỗi thẳng... đều đẹp.

3. Tóc lob

Có độ dài đến khoảng quá vai, tóc lob an toàn và phù hợp với mọi dáng gương mặt. Bạn có thể biến tấu mái tóc lob bằng cách cắt layer, uốn xoăn nhẹ.

4. Tóc tém

Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng mái chéo hoặc tóc mái mưa lưa thưa nhằm tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đây là kiểu tóc phù hợp hơn cả với những cô nàng có mặt thon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link