Jisoo có style sang chảnh chẳng kém gì các Công nương Hoàng gia, toàn đồ đơn giản mà cân đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi style của cô, bạn sẽ phải trầm trồ vì cô từng có không ít khoảnh khắc lên đồ sang như Công nương Hoàng gia.

Jisoo vốn vẫn nổi danh là mỹ nhân sang chảnh, xinh đẹp được ví von là "Idol đẹp như hoa hậu". Cô từng có không ít khoảnh khắc lên đồ sang như Công nương Hoàng gia. Cả style lẫn khí chất của Jisoo đều quý phái như nữ nhân quý tộc đích thực.

jisoo1

Jisoo từng có khoảnh khắc làm gợi nhớ đến Công nương Diana khi tham quan kho lưu trữ di sản của nhà mốt đình đám hậu show diễn của hãng tại Paris Fashion Week. Bộ cánh mang họa tiết houndstooth và thiết kế cũng na ná với hình ảnh của Công nương Diana khiến Jisoo nhận được nhiều khen ngợi.

Empty

Và trong thực tế, Jisoo cũng từng có nhiều phen lên đồ sang trọng chẳng kém 1 Công nương Hoàng gia. Điển hình như những bộ cánh mang tông ánh kim kiêu sa chuẩn quý tộc. Dù khá khó mặc nhưng Jisoo diện lên thì dân tình chỉ thấy cả 1 bầu trời sang chảnh.

Empty

Những bộ cánh mang họa tiết đính kết cầu kỳ, sự đan xen tông trắng - vàng càng khiến khí chất kiêu sa.

Empty

Thậm chí nhiều bộ cánh với họa tiết cầu kỳ, thiết kế bèo nhún vốn rất dễ tạo cảm giác già nua, sến súa nhưng được cô chinh phục đẹp.

Empty

Dáng váy sơ mi thắt nơ ở cổ mang đến cho Jisoo hình ảnh nền nã, chỉn chu chẳng khác gì hình ảnh quen thuộc của Công nương Kate Middleton.

Empty

Nếu muốn xây dựng hình ảnh trang nhã vượt thời gian như các Công nương Hoàng gia thì bạn hãy học tập Jisoo sắm ngay 1 chiếc váy sơ mi.

Empty

Cô còn thường xuyên mix áo sơ mi với váy không tay giúp tổng thể vừa kín đáo vừa nền nã.

Empty

Khác với hình ảnh màu mè, cá tính thì style đời thường của Jisoo lại mang nét kín đáo, trang nhã, thành hình mẫu mà mọi cô nàng có thể học tập theo.

Empty

Những bộ cánh vải tweed cũng là item chân ái giúp style của Jisoo tăng cảm giác sang trọng, cổ điển.

Empty

Nếu là 1 fan hâm mộ style Hoàng gia như Công nương Kate hay Diana thì bạn sẽ thấy lối mix áo khoác dáng dài cùng váy liền rất được họ yêu thích. 

Empty

Nếu là một vị Công nương, hẳn hình ảnh của Jisoo sẽ mang đến cảm giác vừa trẻ trung, nữ tính. Cô cũng sẽ trở thành 1 trong những vị Công nương có style nổi bật nhất nhì Hoàng gia.

Trong đời thường món đồ nào cô diện lên mình cũng đều nhận sự quan tâm lớn, thậm chí là có thể tạo nên cơn sốt. Có tầm ảnh hưởng lớn đến như vậy nên style đời thường của Jisoo cũng được biến hóa đa dạng. 

Empty
Empty
Empty

Chỉ với loạt đồ đơn giản như blazer, quần jeans hay áo cardigan, nhưng Jisoo luôn biết cách khiến vẻ ngoài trở nên nổi bật. Ngay cả kiểu tóc được biến tấu linh hoạt, gần như luôn được chăm chút kỹ lưỡng của Jisoo cũng là yếu tố giúp phong cách đời thường được khen ngợi. 

Jisoo còn mix&match linh hoạt với các món đồ kiểu cách, nổi bật hơn một chút như là: quần kẻ, áo trễ vai, chân váy họa tiết, giày độn đế dày cộp, áo khoác da giúp style của Jisoo không bao giờ bị buồn tẻ, một màu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link