Những đám cưới được mong chờ nhất năm 2022 của các cặp đôi đình đám showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cho rằng năm 2022 sẽ là năm bùng nổ đón nhận nhiều đám cưới thế kỷ, hứa hẹn sự hoành tráng.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Cả hai gặp gỡ lần đầu khi hợp tác quay TVC từ khoảng một năm về trước. Đến tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp cùng đi mua sắm làm rộ lên tin đồn hẹn hò, song vẫn giữ im lặng.

Những tháng vừa qua, người hâm mộ rần rần trước khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi này. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn chia sẻ khoảnh khắc check-in tại căn biệt thự mới vô cùng sang trọng, ngầm khẳng định việc đã về chung một nhà. Chính vì vậy nhiều người mong rằng sớm có đám cưới của chị đẹp và tình trẻ trong năm mới.

Empty

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Vào ngày 28/12 năm ngoái, nghi vấn "đả nữ" Ngô Thanh Vân hẹn hò Huy Trần. Từ đó tới nay, cặp đôi này liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, "tình bể bình" bên nhau. Nngười hâm mộ đặt niềm tin thời gian sắp tới Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ về chung một nhà.

Empty

Phương Nga - Bình An

Phương Nga - Bình An luôn công khai thể hiện tình cảm trên MXH, hơn nữa nam diễn viên điển trai còn từng lấp lửng sẽ cưới nàng Á hậu vào tháng 9 âm lịch, nhưng không tiết lộ rõ năm nào. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm. Dạo gần đây họ còn vướng tin đồn đã về chung một nhà nhưng Á hậu Phương Nga đã sớm lên tiếng phủ nhận.

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân

Dịp Tết 2020, cô đã công khai đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Không chỉ có thế, nàng Hậu còn khoe khéo việc đeo nhẫn đính hôn. Sau đó không lâu, Ngọc Hân thông báo với người hâm mộ rằng cô và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2020, tuy nhiên cuối cùng cũng phải hoãn lại vì dịch bệnh. Cho đến hiện tại, người hâm mộ vẫn rất mong ngóng tin báo hỷ từ cả hai.

Empty

Võ Hoàng Yến và bạn trai giấu mặt

Võ Hoàng Yến tiết lộ việc mình đang hẹn hò vào năm 2019. Bạn trai của nàng siêu mẫu hiện đang làm trong làm ngành ẩm thực. Từng dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7/2020, tuy nhiên cặp đôi đành hoãn lại vì dịch bệnh Covid-19. Dù hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về đám cưới nhưng nhiều người tin rằng, năm 2022, cả hai sẽ sớm có đám cưới.

Empty

Hương Giang - Matt Liu

Chính thức thành đôi sau khi tham gia một chương trình truyền hình, chuyện tình của Hương Giang - Matt Liu đã trải qua không ít "sóng gió". Dù vậy, họ vẫn dành cho nửa kia sự quan tâm, những hành động vô cùng tình cảm.

Empty

Mới đây, cả hai còn đăng tải những khoảnh khắc tại căn biệt thự mới vô cùng sang trọng, ngầm khẳng định việc đã về chung một nhà. Dân tình đang rất mong ngóng siêu đám cưới của cặp đôi này trong năm tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link