Bà xã Công Lý chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng, tiết lộ lý do cả Tết chỉ chụp duy nhất 1 bức ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc đến vợ chồng nam nghệ sĩ, đồng thời bày tỏ khá tiếc nuối khi NS Công Lý không xuất hiện trong chương trình Táo Quân.

Chiều 4/2, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đăng tải hình ảnh kèm dòng status: "Cả Tết chụp được mỗi bức ảnh 2 vợ chồng dắt nhau đi dạo dưới nhà hít thở không khí mùa xuân".

Cô còn tiết lộ rất vui mừng, hạnh phúc vì nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới chơi vào những ngày Tết. "Mấy ngày trước khách tấp nập vui tươi. Tết năm nay giá rét nhưng gia đình thấy ấm áp vô cùng vì nhiều người đến chơi và thăm Lý già, chỉ cần có tiếng nói cười là Lý già hoan hỉ cười suốt ngày", bà xã Công Lý viết.

img5780-16439711633131317258636

Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc đến vợ chồng nam nghệ sĩ. Có người còn bày tỏ khá tiếc nuối khi NS Công Lý không xuất hiện trong chương trình Táo Quân.

Thời gian vừa qua, thông tin 2 nghệ sĩ Công Lý & Xuân Bắc không tiếp tục thể hiện vai diễn Bắc Đẩu - Nam Tào ở Táo Quân 2022 đã khiến khán giả hụt hẫng. Mới đây, bà xã Công Lý đã có chia sẻ đáng chú ý về sự việc này.

Cô làm rõ lý do NS Công Lý không tham gia Táo Quân cũng như bày tỏ sự tiếc nuối: "Trước hết, em và gia đình rất muốn lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải! Anh Lý luôn nói, con đường sự nghiệp, ngoài NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, thì không thể không nhắc đến anh Hải! Anh Hải cũng là người đầu tiên khai thác, thúc đẩy anh Lý diễn các vai bi để ghi dấu ấn ở mảng truyền hình! Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung….và toàn thể anh chị em trong ê kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý! Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt!.

cong ly

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng! Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả!

Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui! Không xuất hiện không có nghĩa anh đã hoàn toàn vắng khỏi chương trình, thay vào đó anh luôn muốn khán giả hãy đón nhận nhiệt tình. Ủng hộ hai bạn trẻ Duy Nam - Trung Ruồi!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link