Jisoo từ cô nàng xì tin ngày nào dạo gần đây chuộng phong cách tiểu thư sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Phong cách diện váy của Jisoo trong thời gian gần đây hoàn toàn phù hợp với thương hiệu mà cô đang làm đại diện.

Mang phong cách cool ngầu nhưng các cô nàng Black Pink vẫn có yếu tố ngọt ngào, nữ tính trong phong cách, và người gắn với hình tượng "yểu điệu thục nữ" nhất chính là cô chị cả Jisoo. Dù từng bị coi là nhàm chán nhưng thời gian gần đây cô nàng không hề đóng khung với một style váy nhất định mà đã chuyển từ hệ năng động, trẻ trung sang hệ tiểu thư nhà giàu cực "chanh sả".

Empty

Jisoo gây thương nhớ khi diện combo váy gilet + áo blouse tay bồng, đi giày Mary Jane độn đế. Thêm kiểu tóc buộc nửa ngọt ngào, tươi xinh, Jisoo ghi 100 điểm tròn trĩnh về cả nhan sắc, thần thái lẫn phong cách.

Empty

Trước đó cô nàng còn diện combo gồm váy hai dây, layer bên trong áo thun màu be cho thêm phần kín đáo. Tất cả đã tạo nên một tổng thể trang phục vô cùng ngọt ngào, yểu điệu và sang chảnh.

Empty

Chị cả của nhóm ưu ái váy tay bồng để có được vẻ yêu kiều tựa tiểu thư. Cứ nhìn Jisoo xinh tươi thế nào trong chiếc váy màu tím lilac, tay bồng thì chị em sẽ muốn thử nghiệm mẫu váy này ngay.

Empty

Công thức váy gilet layer với áo sơ mi với vải tweed, vẻ ngoài của Jisoo không chỉ có được sự ngọt ngào, tươi trẻ mà còn rất chanh sả, thượng lưu.

Empty

Diện váy liền dáng vest, để tóc xõa bồng bềnh, Jisoo toát lên khí chất chuẩn ngọc nữa. 

Empty

Combo váy liền nhấn eo + áo trench coat dáng dài + giày cao gót này của Jisoo cũng toát lên sự "giàu có", sang trọng. Cách lên đồ cực đơn giản nhưng mang vẻ sang chảnh bất ngờ.

Sự chuyển mình trong style diện váy của Jisoo là điều dễ hiểu bởi cô cùng với các chị em trong Black Pink đều là những biểu tượng phong cách của Kpop. Cô còn là đại sứ của brand ghi đậm dấu ấn thanh lịch, sang trọng và yêu kiều nên phong cách diện váy của Jisoo trong thời gian gần đây hoàn toàn phù hợp với thương hiệu mà cô đang làm đại diện.

Empty

Style diện váy trước kia của Jisoo thường gắn với sự năng động, trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link