4 thành viên BLACKPINK toàn đại sứ thương hiệu nhưng thường xuyên "đụng hàng" nhau chan chát

( PHUNUTODAY ) - Để ý là phát hiện ra các thành viên BLACKPINK nhiều lần mặc đồ giống nhau lắm đó.

Cả 4 mỹ nhân nhà YG đều là những đại sứ của các thương hiệu thời trang danh tiếng, nhưng mặt khác họ vẫn vô tư mượn quần áo, giày dép của nhau như cơm bữa. 

Cardigan trắng

Chiếc cardigan trắng Jennie lăng xê trước, sau đó mới lọt vào "tầm ngắm" của Rosé. Nếu Jennie tạo điểm nhấn với nội y lấp ló màu đen thì Rosé chọn cách diện áo kiểu lệch vai gợi cảm không kém.

Empty

Áo len tay bồng

Jennie - Jisoo tỏ ra ăn ý khi cùng diện chiếc áo len hoạ tiết đám mây xinh yêu, visual xuất sắc ngang ngửa. Người ngọt ngào, baby, người toát lên nét quý phái, quyến rũ khi kết hợp áo len với váy 2 dây cúp ngực điệu đà.

Empty

Set đồ nỉ

Jennie và Rose cùng diện cây đồ nỉ màu hồng vừa xinh, vừa năng động của Nieeh - local brand Hàn bị đồn đoán là thương hiệu thời trang riêng của Jennie.

Empty

Áo phông 

Chiếc áo phông giúp Jennie toả sáng ở sân bay và giúp Rosé ghi điểm khi khoe dáng trên máy bay nữa. Dù cùng diện chiếc áo phông basic màu đen như thế nhưng Jennie và Rosé đều có outfit cá tính của riêng mình.

Empty

Áo khoác adidas

Jennie và Rosé lại là "cặp bài trùng" khi cùng "quẩy" áo khoác màu nâu be của adidas đó nha. Trong khi Jennie kéo khoá áo kín cổ để giữ ấm thì nàng main vocal tinh tế mix thêm khăn choàng cổ cho xinh xẻo hơn.

Empty

Áo phông hoạ tiết

Màn đụng áo phông dưới đây chắc chắn không ngoại lệ rồi. Trái với đồng đội là Rosé khoe style đơn giản, thì Jennie khéo léo diện áo khoe eo và mix đồ đen/nâu tôn da.

Empty

Crop top dáng quây

Lisa lẫn Jennie đều khoe body chuẩn chỉnh khi diện crop top dáng quây. Dù "chơi" kiểu áo lộ nội y nhưng ai cũng ghi điểm sexy chứ không phô phang tẹo nào. Bên cạnh đó có thể thấy vòng eo con kiến của cả hai vô cùng hoàn hảo.

Empty

Áo phông The Beatles

Áo phông được Jennie sơ vin với quần jeans và nhấn nhá thắt lưng, khiến outfit trẻ trung, phóng khoáng. Trong khi đó, Jisoo layer thêm blazer bên ngoài, tạo hình ảnh thanh lịch hơn.

Empty

Giày cao gót buộc dây

Một người mix váy dài + giày, nhân tiện quảng bá cho bộ cánh của mà mình làm đại sứ, một người diện jumsuit ngắn để khoe chân nuột nà.

Empty
Empty

Crop top da

Jisoo từng diện crop top da và Lisa cũng diện item này. Ngạc nhiên hơn là Jennie cũng mặc lại "em nó" trên sân khấu và khoe dáng sexy. Dù một chiếc áo, ba người mặc nhưng cách phối đồ khác nhau nên mỗi người đều có outfit xịn mịn, trông như đồ mới đây này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link