Justa Tee - Trâm Anh chính thức lên chức bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trâm Anh vừa hạ sinh con gái đầu lòng cho Justa Tee hôm 10/10. Cả hai đều chia sẻ tin mừng này trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của Justa Tee đã thông báo một tin mừng là bà xã hot girl Trâm Anh vừa hạ sinh một tiểu công chúa. Kèm theo đó, giọng ca Đã lỡ yêu em còn khoe hình ảnh đầu tiên của mẹ và bé.

Justa Tee phấn khởi dành lời động viên lớn cho vợ: "Một tràng pháo tay thật lớn cho mẹ cháu. Người mà suốt thời gian qua vất vả và cũng là người bị bố cháu liên tục réo tên. #trâmanhđẻthậtrồi".

Justa Tee chia sẻ ảnh vợ và con gái vừa mới chào đời.

Justa Tee chia sẻ ảnh vợ và con gái vừa mới chào đời.

Không chỉ Justa Tee, Trâm Anh cũng hào hứng khoe niềm vui được làm mẹ. Trên Facebook, hot girl đã đăng tải khoảnh khắc ông xã đang ân cần ngồi bế con với hashtag #trâmanhđẻrồi. Kèm với đó, Trâm Anh cũng tiết lộ về tình trạng của con: "Cháu được các cô chú vệ sinh sạch sẽ rồi về với bố mẹ đây".

Trâm Anh cũng chia sẻ niềm vui được làm mẹ.

Trâm Anh cũng chia sẻ niềm vui được làm mẹ.

Chia sẻ của vợ chồng ca sĩ - hot girl đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những lời nhắn mong em bé hay ăn chóng lớn, nhiều người bày tỏ thích thú khi được chứng kiến mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp, ngọt ngào của Trâm Anh. 

Trước đó trả lời với truyền thông, hot girl Trâm Anh từng lấp lửng về chuyện "bác sĩ bảo cưới" khi chia sẻ: "Vì đã yêu nhau được 5 năm nên việc làm đám hỏi lẫn có em bé đều nằm trong kế hoạch của 2 đứa. JustaTee ngỏ lời có em bé để cả hai yên tâm và có trách nhiệm với nhau hơn".

Thời gian mang bầu, Trâm Anh lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn.

Thời gian mang bầu, Trâm Anh lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn.

Trâm Anh từng chia sẻ về cảm xúc lần đầu có con, cô cho biết khá bỡ ngỡ nhưng đổi lại được mẹ với chồng hết mực quan tâm. "Khi có em bé, cơ thể cũng như tâm lý của tôi thay đổi rất nhiều. Nhiều thứ tôi không biết nên phải hỏi khắp nơi.

Mẹ chồng tôi tâm lý và yêu thương các con nên hay hỏi han lắm. Lúc mới bầu, tôi bị nghén ngủ nên bà thường đốc thúc tôi dậy sớm ăn uống cho đủ dinh dưỡng". 

Justa Tê - Trâm Anh trong lễ ăn hỏi hồi tháng 3.

Justa Tê - Trâm Anh trong lễ ăn hỏi hồi tháng 3.

Trâm Anh - Justatee yêu nhau hơn 5 năm, tháng 3 vừa rồi cả hai đã quyết định về chung một nhà. Không ồn ào, không scandal, cả hai đến với nhau thầm lặng và cũng chọn một lễ hỏi riêng tư với sự tham dự của những khách mời là người thân, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Không quá khoa trương, nhưng có lẽ tình yêu của họ được minh chứng bằng sinh linh bé bỏng vừa chào đời này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link