Karik bất ngờ xuất hiện bên cạnh em chồng Hà Tăng, chỉ một chi tiết đã đã gây tò mò về mối quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh vừa được Karik đăng tải được fan “bắn tim” nhiệt tình, đặc biệt nhờ có sự xuất hiện của Tiên Nguyễn.

Tối ngày 25/3, Karik bất ngờ đăng ảnh tụ họp ăn uống sang chảnh bên hội bạn như ca sĩ Quang Vinh, NTK Lý Quí Khánh,.. cũng góp mặt và nhất là Tiên Nguyễn - cái tên đình đám giới nhà giàu, em chồng của Hà Tăng.

Karik đứng rất gần Tiên Nguyễn, chỉ cách 1 người bạn ở giữa, biểu cảm của nam rapper rất hớn hở. Đây là lần đầu tiên em chồng Hà Tăng và nam rapper đình đám showbiz Việt xuất hiện bên nhau. Nhiều người vô cùng thắc mắc mối quan hệ của cả hai đặc biệt là còn gắn thẻ ảnh của Tiên Nguyễn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là 1 buổi tiệc thân mật của hội bạn hoặc buổi gặp gỡ các bên cho dự án mới.

karik 1

Thời gian vừa qua Karik và Bella là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau chương trình Rap Việt. Cả hai luôn cho dân FA ăn "cẩu lương" mệt nghỉ vì liên tục có những hành động tình tứ dành cho đối phương. Nhưng thời gian gần đây, cả hai đã unfollow (huỷ theo dõi), xoá toàn bộ ảnh đôi trên trang cá nhân.

Tối 4/12, ngay tại hậu trường sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, Karik bất ngờ chuyện tình cảm của bản thân. Anh chia sẻ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả".

karik 2

Khi chia sẻ về áp lực mà Bella gặp phải trong lúc hẹn hò, Karik xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi. Nam rapper nói: "Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều". Cụm từ "thời điểm còn quen" khi nhắc đến mối quan hệ với Bella đã làm tin đồn cả hai tan vỡ càng có thêm cơ sở.

Tháng 9 vừa qua, Karik chính thức công khai bạn gái Bella cách đây vài ngày, cả hai không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

 Karik từng gửi lời ngôn tình cho bạn gái như sau: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và khi em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Bella cũng là cô gái duy nhất được nam rapper nhấn nút theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô gái này cũng đã đổi ảnh đại diện chụp hình cùng Karik nhằm thừa nhận mối quan hệ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link