Karik và Thúy Ngân bất ngờ được "đẩy thuyền" chỉ qua 1 bức ảnh

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc ấn tượng và đang là những nghệ sĩ đình đám, Karik và Thuý Ngân được netizen nhận xét sẽ hot nhất nhì Vbiz nếu trở thành 1 cặp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân đã khoe khoảnh khắc hội ngộ cùng Karik và Ricky Star. Đặc biệt, khoảnh khắc chung khung hình của Karik và Thuý Ngân đang được netizen chú ý hơn cả.

Trong ảnh, Thúy Ngân diện bộ croptop váy ngắn khoe visual xinh đẹp và cá tính. Có thể nói nhan sắc của cô ngày càng thẳng hạng và nhận được nhiều khen ngợi. Còn Karik, nam rapper vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài điển trai, phong cách "cool ngầu".

thuy-ngan-va-karik 1

Khoảnh khắc Thuý Ngân và Karik tụ họp lập tức được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Nhiều người nhận xét cả hai rất đẹp đôi, nếu trở thành 1 cặp sẽ "hot" nhất nhì Vbiz. "Sao mình thấy đẹp đôi ta", "Anh chị rất đẹp đôi", "Có nên đẩy thuyền không nhỉ?"..., cư dân mạng để lại bình luận.

Thời gian gần đây, Karik vướng tin đồn đã chia tay với Bella. Chuyện bắt đầu từ việc Bellaxóa hết ảnh đôi cũng như âm thầm bỏ theo dõi chàng và đăng tải story hình ảnh chụp cùng Karik kèm dòng chữ: "Thank you for everything.We will happy". (Tạm dịch: Cảm ơn anh vì tất cả. Em và anh rồi sẽ hạnh phúc)". Tuy nhiên, phía nam rapper khẳng định không có phản hồi gì về nghi vấn này.

Còn Thúy Ngân cô dính tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Cách đây vài ngày, khian hỏi: “Chị có người yêu chưa?” và đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ Thúy Ngân: “Có em”. Tuy nhiên fan chưa kịp mừng thì Thúy Ngân cũng nhanh chóng tiết lộ sốc hơn về người yêu mình: “Mà anh ấy tàng hình”. Cứ tưởng Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

thuy-ngan-va-karik 2

Trước đó, khi có một fan hỏi: “Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?”, Thúy Ngân đã khéo léo né tránh tò mò về tin đồn hẹn hò của hai người bằng câu trả lời: “Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi”.

Có thể nói, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là một trong những cặp đôi tin đồn vướng vào nhiều bằng chứng hẹn hò nhất showbiz. Cả hai liên tục được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Dù nhiều lần khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết, nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đến với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link