Có 4 bí mật của phụ nữ ''sống để dạ, chết mang theo'' để được chồng tôn trọng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Không phải là vợ chồng thì có chuyện gì phụ nữ cũng khai hết ra với chồng. Muốn sống yên ổn có 4 điều thầm kín hãy giữ riêng cho mình.

Quá khứ

Một người đàn bà khôn ngoan chính là chẳng bao giờ kể hết quá khứ của mình cho chồng biết. Đừng vui miệng kể với chồng về những chuyện tình trước đây của mình, cũng đừng khoe chiến tích tình trưởng kẻo bị chồng chán ghét.

Đàn ông ai mà chẳng có tính ghen tuông nhưng lại không nói ra. Họ ghi nhớ chuyện quá khứ của vợ trong lòng và khi có cơ hội sẽ lại khiến vợ phải tổn thương. Thế nên hãy biết giữ những chuyện nhạy cảm trong quá khứ để được chồng tôn trọng.

Số tiền mua sắm, phụng dưỡng cha mẹ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là một người phụ nữ thông minh thì hãy giấu số tiền mua sắm, phụng dưỡng cho cha mẹ. Bởi nếu để chồng biết điều này thì anh ta sẽ vô cùng khó chịu. Nhiều người đàn ông ích kỷ, lúc nào chỉ muốn vợ lo cho gia đình của mình chứ không muốn vợ mang tiền cho cha mẹ đẻ. Họ cũng không thích vợ quá mua sắm linh tinh.

Tư tưởng so sánh chồng với người khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu có lỡ tư tưởng so sánh chồng với người khác thì bạn nên im lặng giấu thật sâu vào trong lòng. Bởi vì nói ra điều này sẽ càng khiến hôn nhân đổ vỡ mà thôi. Đàn ông chẳng ai muốn bị vợ xem thường càng không ai muốn bị mang ra so sánh với người khác.

Cho người thân vay mượn tiền

Nếu như có anh em, người thân, họ hàng vay tiền mình thì hãy cứ im lặng. Vì khi chồng biết sẽ làm lớn chuyện hoặc họ sẽ thúc giục bạn đòi lại số tiền đó cho bằng được. Lúc nào họ sẽ cảm ràm khiến cuộc sống của bạn không được yên ổn. Thế nên muốn có cuộc sống yên bình phụ nữ khôn hãy giấu diếm những điều này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn