Kẻ bắn súng vào đầu người yêu cũ chối bỏ dùng súng gây án

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra cơ quan công an đầu thú, nghi phạm Lê Văn Hiển khai nhận mình là thủ phạm gây ra thương tích cho chị Th., nhưng chối bỏ việc dùng súng bắn vào đầu chị này.

Theo lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng, chiều 31/5, nghi phạm Lê Văn Hiển (SN 1990, ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên) dùng súng bắn vào đầu chị B.T.Th (SN 1993, ĐKTT tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; đang ở nhà anh trai tại xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên) đã ra Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Hiển khai nhận, do có mâu thuẫn tình cảm từ trước nên đã gây ra thương tích cho chị Th. vào sáng 28/5.

thieu-nu-bi-ban-vao-dau-1

 Chị Th. đang điều trị tại bệnh viện. 

Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh, Hiển vẫn quanh co, chối bỏ việc dùng súng bắn vào đầu chị Th., khiến chị này phải đi cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Trong khi đó, theo điều tra ban đầu, cơ quan điều tra Công an huyện Thủy Nguyên xác định, thương tích của chị Th. do súng hoa cải gây ra, nhưng chưa rõ có phải súng tự chế hay không.

Về sức khỏe chị Th., sáng 2/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một bác sĩ tại khoa Hồi sức ngoại (bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng) cho biết, hiện chị Th. đã tự thở được, không có dấu hiệu nguy kịch đến tính mạng; sức khỏe dần ổn định và nói chuyện được chậm chậm.

Sau khi chụp lại phim CT, các bác sĩ thấy vẫn sót 1-2 mảnh đạn ở vùng đầu. Đến chiều 1/6, chị Th. đã được chuyển lên khoa Ngoại 12 để theo dõi, điều trị.

Được biết, nghi phạm Lê Văn Hiển chưa có tiền án, tiền sự, chưa lập gia đình và làm nghề đóng cốp pha xây dựng, thường xuyên đi làm ăn xa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an TP Hải Phòng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn