Nhóm cô gái bỏ chạy toán loạn khi thấy xác chết trên võng

( PHUNUTODAY ) - Nhóm cô gái đang đi dạo mát trên đường thì phát hiện người đàn ông nằm bất động trên võng. Lại gần để kiểm tra, tá hỏa phát hiện người này đã ngừng thở...

Vào khoảng 21h30 tối 1/6, nhóm cô gái tản bộ trên vỉa hè đường D1 (phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để tập thể dục, khi đến khu vực vỉa hè KDC An Thạnh thì tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm bất động trên võng nên tháo chạy đồng thời thông báo cho nhiều người biết, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Ngay sau đó, một số thanh niên chạy tới, qua kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong nên báo công an địa phương.

tu-tu-3

 Khu vực phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Theo người dân, người đàn ông tử vong không có nghề nghiệp ổn đinh và sống lang thang ngoài đường. Vụ việc khiến cả khu phố xôn xao, hiện cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Mới đây, một số người dân ở phường Hưng Bình, Tp Vinh (Nghệ An) khi đi tập thể dục buổi sáng đãi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trước quán cà phê.

Sáng ngày 31/5, thông tin từ Công an phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước một quán cà phê.

Theo những thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 31/5, một số người dân ở phường Hưng Bình, TP. Vinh đi tập thể dục qua quán cafe Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị, TP Vinh thì phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trước cửa quán.

tu-tu-1

 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo cho chính quyền địa phương và lại kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã chết từ trước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để cắt dây, hạ thi thể nam thanh niên này xuống đất, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn