Kệ ồn ào 'lơ đẹp' Hồ Ngọc Hà, Quế Vân kỉ niệm tình bạn 20 năm với tình cũ Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quế Vân đăng dòng trạng thái cùng bức ảnh thân thiết với Trương Ngọc Ánh kỉ niệm 20 năm tình bạn.

 Sau ồn ào bị tố 'lơ đẹp' Hồ Ngọc Hà trong phần biểu diễn, mới đây, Quế Vân lại đăng stattus kèm hình ảnh thân mật cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Quế Vân viết: "Chị em ta chơi với nhau ngót nghét có 20 năm chứ mấy... Chị em vẫn trẻ vẫn xinh đẹp... tâm cứ tốt mặt ắt nở hoa...".

que van ho ngoc ha truong ngoc anh (1)

 Quế Vân kỉ niệm tình bạn 20 năm với tình cũ Kim Lý

Nhiều người khá bất ngờ khi biết Quế vân và Trương Ngọc Ánh đã quen biết thân thiết suốt 20 năm dài. Trong loạt ảnh, Quế Vân ở lại đến cuối chương trình để chia vui cùng đàn chị. Đây cũng là cách Quế Vân kỷ niệm tình chị em với người đẹp "Hương ga".

Cũng tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Quế Vân bị nghi "lơ đẹp" phần trình diễn của Hà Hồ. Bởi trong khi Hồ Ngọc Hà đang có tiết mục mở màn sôi động thì Quế Vân lại mải mê chăm chú vào điện thoại.

que van ho ngoc ha truong ngoc anh (4)

 Trong khi Quế vân bị nghi "lơ đẹp" phần trình diễn của Hà Hồ.

Quế Vân và Hồ Ngọc Hà cũng từng có tình bạn 10 năm, tuy nhiên, trước đó không lâu, Quế Vân đã tuyên bố 'nghỉ chơi' với Hồ Ngọc Hà. Vì không còn mối liên quan nào nữa nên hai người cũng không nhất thiết phải kết bạn trên facebook.

Dù không thèm để ý đến tiết mục của Hà Hồ, nhưng Quế Vân lại chụp ảnh hậu trường rất thân thiết với tình cũ Kim Lý - Trương Ngọc Ánh, mà Kim Lý đang dính nghi vấn yêu Hồ Ngọc Hà, vì vậy nhiều người cho rằng, Quế Vân đang khiêu khích Hà Hồ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link