Kẻ sát nhân “vác loa” tự thú tội giết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phỏng vấn chương trình truyền hình, một triệu phú người Mỹ đã thì thầm với bản thân về việc sát hại nạn nhân mà quên tắt micro.

Vào ngày 14/3, một triệu phú người Mỹ - ông Robert Durst (71 tuổi) sau khi trả lời phỏng vấn truyền hình HBO mang tên “Người xui xẻo: Sự sống và những cái chết của Robert Durst” đã vào nhà vệ sinh. Tại đây, ông ta tự thú với bản thân tội “Giết người” mà quên tắt micro. 

Bộ phim tài liệu nói về cuộc điều tra liên quan đến sự mất tích của vợ ông Durst là bà Kathie Durst (29 tuổi) vào năm 1982 và cái chết của bạn ông, bà Susan Berman (55 tuổi) vào năm 2000. Tập cuối của bộ phim đã lên sóng một ngày sau khi ông Durst bị bắt.

Mô tả ảnh.
Chân dung triệu phú - nghi can số 1 trong những vụ án mạng kinh hoàng 

Qua tìm hiểu, vào năm 1982, bà Kathie bỗng nhiên biến mất thì triệu phú này là một trong nghi vấn số 1 về vụ án mạng kinh hoàng này. Trong quá trình điều tra, họ tìm được bằng chứng để buộc tội kẻ sát nhân này. 

Đến năm 2000, bà Berman bị phát hiện chết trong trạng thái một viên đạn bị bắn vào đầu. Được biết, trước khi bị sát hại, lực lượng cảnh sát đã gọi bà đến để chuẩn bị cuộc phỏng vấn về việc vợ ông Durst mất tích.

Sau khi gây ra hai vụ án mạng liên tiếp, năm 2001, ông Durst đã đến TP Galveston, bang Texas rồi ra tay sát hại, chặt xác một hàng xóm. Tại thời điểm bấy giờ, ông Durst được lực lượng cơ quan chức năng tuyên trắng án, không hề liên quan đến cái chết của 3 nạn nhân. 

Sau khi bị bắt giữ, em trai của hung thủ là triệu phú Robert Durst cho biết: “Ông Durst sẽ phải chịu trách nhiệm về những gì ông đã làm”. Thế nhưng, luật sư của Dick DeGuerin của ông Robert Durst thì khẳng định thân chủ của mình sẽ không nhận tội giết người tại tòa. 

“Ác mẫu” ép con gái uống thuốc sâu bật khóc nức nở tại tòa
Ngày 16/3, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trần Thị Tú Anh (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) 12 năm tù về tội “Giết người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT