Những hung thần trên chiến trường khiến kẻ thù ch.ết khiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với dáng vẻ hung dữ, bản năng giết người man rợ khiến kẻ thù trên chiến trường khiếp sợ, bỏ mạng dưới hung khí của họ.

Chiến binh La Mã

Chiến binh La Mã là một trong những người lính nổi tiếng nhất trong lịch sử cổ đại, vì họ sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng. Mỗi chiến binh La Mã đều được trang bị vũ khí, áo giáp và kỹ năng giết người man rợ.

Mô tả ảnh.
Người lính La Mã

Qua tìm hiểu, để trở thành một chiến binh thì phải là công dân của La Mã dưới 45 tuổi. Mỗi quân đoàn thường có khoảng 5.400 binh sĩ, đây là một trong những mẫu quân đội trong lịch sử. 

Chiến binh Mông Cổ

Nói đến chiến binh La Mã, nhiều người thầm phục vì khả năng cưỡi ngựa phi thương khiến cho quân Mông Cổ chiếm đóng nhiều vùng đất tại thế kỷ 13, 14.

Mô tả ảnh.
Chiến binh Mông Cổ 

Dưới sự chỉ đạo của Thành Cát Tư Hãn, nhiều chiến binh Mông Cổ xông pha giết địch trên chiến trường khiến kẻ thù phát hoảng, lo sợ tột cùng. 

Ninja

Với những kỹ năng lạ như nghe xuyên tường, phi thân trên nước, ném phi tiêu ám toán, sử dụng vũ khí thành thạo... Ninja trở thành chiến binh nguy hiểm nhất thời của Nhật Bản từ thời kỳ Kamakura đến thời kỳ Edo.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Ninja

Đặc biệt, ninja rất quả quyết và dũng cảm. Họ luôn bàn tính kỹ trước khi hành động. Khi nhiệm vụ thất bại, mỗi ninja phải tự kết liễu mạng sống để tránh làm lộ bí mật của tổ chức.

Samurai

Samurai là một bộ phận của tầng lớp võ sĩ Nhật Bản, thuộc hạ của các shogun, daimyo và đứng trên một số bộ phận võ sĩ khác. 

Mô tả ảnh.
Các chiến binh Samurai

Đáng chú ý, nếu mỗi Samurai không hoàn thiện được nhiệm vụ đã giao sẽ tự mổ bụng, cho phép chiến binh hạ nhục phục hồi danh dự bằng cái chết.

Chiến binh dân tộc Sparta

Đây là chiến binh được đào tạo chiến đấu nghiêm khắc từ khi lên 7 tuổi. Trong quá trình đào tạo, nếu chiến binh nào không  hoàn thành được bài tập sẽ bị sát hại không thương tiếc. Do đó, những chiến binh được đào tạo thành công sẽ là một cỗ máy giết người man rợ. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh chiến binh Sparta

Mỗi chiến binh Sparta khi lâm trận chỉ biết duy nhất là chiến đấu, dù khó khăn đến mấy thì họ sẽ tử chiến quyết không đầu hàng, run sợ trước cái chết cận kề. Chính vì thế, mỗi khi đụng trận với chiến binh Sparta thì nhiều kẻ thù phải khiêp sợ, cho dù họ đã hy sinh. 

Chiến binh Viking

Đây là chiến binh gây nỗi kinh hoàng cho những cuộc chiến tại châu Âu vào cuối thế kỷ 8 đến giữa thế kỷ 11.

Mô tả ảnh.
Chiến binh Viking

Đây là chiến binh thiện chiến, đi thuyền rất giỏi và có sức khỏe phi thường. Họ có thể sử dụng rìu nặng, lá chắn sắt, mũ sắt để đi cướp bóc, xâm lược những vùng đất giàu tài nguyên.

Chiến binh Maori

Đây là chiến binh mạnh mẽ, chưa bao giờ khuất phục trước kẻ thù. Theo họ, việc chiến đấu thường xuyên sẽ mang lại sức mạnh tinh thần. Tổ tiên của họ là những thổ dân sống ở đông Polynesia. Họ tới New Zealand bằng thuyền nhỏ trong giai đoạn từ năm 1250 đến 1300.

Mô tả ảnh.
Chiến binh Maori
Những chiến binh dũng mãnh uống máu trưởng thành
Trong lễ trưởng thành, mỗi chiến binh Samburu (Kenya) sẽ tự tay giết một con bò và uống máu từ cổ nó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT