Kệ scandal bị tố 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp, Bảo Thanh vẫn thừa nhận Lâm Minh Thắng là người khiến cô 'ưng nhất'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Bảo Thanh đã thừa nhận Lâm Minh Thắng là người đàn ông khiến cô 'ưng nhất'.

Mới đây, khi tham gia một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, nữ diễn viên Bảo Thanh đã lần đầu tiết lộ những thông tin đầy bất ngờ của bản thân.

Bảo Thanh bắt đầu nổi lên với vai diễn Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Tuy nhiên, cũng chính từ bộ phim này, sự nổi tiếng đã kéo Bảo Thanh vào hàng loạt scandal. Bảo Thanh vướng phải tai tiếng bị vợ Việt Anh và vợ Lâm Minh Thắng tố cố tình 'thả thính' chồng họ khi cùng đóng phim chung.

bao thanh lam minh thang

 Bảo Thanh và Lâm Minh Thắng từng đóng cặp trong 'Người chồng điên'

Nếu như vợ diễn viên Việt Anh bóng gió dằn mặt Bảo Thanh thì vợ diễn viên Lâm Minh Thắng lại thẳng thừng lên báo chỉ điểm Bảo Thanh từng cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Thậm chí, vợ Lâm Minh Thắng cho biết, chồng của Bảo Thanh đã xin lỗi cô trước khi lên tiếng khẳng định tin tưởng vợ.

Thế nhưng mặc cho những ồn ào về việc 'gạ gẫm' bạn diễn, trong chương trình, Bảo Thanh bất ngờ thừa nhận cô 'ưng nhất' Lâm Minh Thắng (đóng cặp trong phim 'Người chồng điên') và lựa chọn đây là diễn viên cô cảm thấy diễn ăn ý nhất.

Ngoài ra, Bảo Thanh lần lượt chia sẻ kỉ niệm khó quên của cô là từng được một fan nhận nhầm là... diễn viên Lan Phương, cô không ngại thừa nhận đã phẫu thuật phẫm mỹ và cụ thể là cắt mí.

bao thanh phunutoday.vn (1)

 Trước scandal Bảo Thanh luôn im lặng, khẳng định gia đình là quan trọng nhất.

Theo Bảo Thanh, vai diễn đáng nhớ nhất với cô là vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng. Đây cũng chính là vai diễn giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công, trở thành cái tên được yêu thích nhất màn ảnh Việt.

Được biết, thời gian vừa qua, Bảo Thanh đã bị vợ Việt Anh tố Bảo Thanh cố tình thả thính chồng cô khi cô tung đoạn clip tin nhắn có số của Bảo Thanh. Ngay sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng và cho rằng Bảo Thanh cũng từng cố ý muốn thân mật với chồng cô, khi ấy cả đoàn phim ai cũng biết.

Trước bão scandal này, Bảo Thanh hoàn toàn im lặng, cô vẫn đăng ảnh làm việc bình thường và ảnh chồng con. Còn chồng cô lên tiếng khẳng định hoàn toàn tin tưởng vợ.

Gần đây, sau khi sự việc lắng xuống, Bảo Thanh livestream cho rằng, sự việc gì cũng phải nghe bằng hai tai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link