Lộ ảnh Hà Hồ ôm ấp trai trẻ khi chồng cũ có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà được trai trẻ ôm chặt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Hồ Ngọc hà được trai trẻ tình tứ ôm từ phía sau.

Được biết giọng ca Tội lỗi đang cùng ca sĩ Thu Minh quay MV cho ca khúc mới của cặp đôi. Bài hát kể về nỗi cô đơn, buồn bà của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ.

ha-ha 1

 Trong MV mới mang tên 'Sợ', Hồ Ngọc Hà đóng cùng một nam diễn viên trẻ. 

Dù khác nhau trong màu giọng, chất giọng, nhưng khi kết hợp lại, cả hai đã tạo lên sự thăng hoa và khiến cả sân khấu bùng nổ khi lần đầu biểu diễn trong liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh.

Thời gian qua, Hà Hồ trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi bị cho là nguyên nhân chính khiến chồng cũ Cường Đô la và Hạ Vi "đường ai nấy đi" sau 2 năm mặn nồng.

ha-ha 2

 Họ có những cảnh thân mật bên nhau. Chàng trai ôm chặt giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' từ phía sau.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng giải oan cho nữ ca sĩ khi tìm ra nhiều bằng chứng chứng minh Cường Đô la đã có người mới mà không phải Hà Hồ. Cường Đô la bất ngờ bị đồn đã có "người mới". Và cô gái ấy cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đó là người đẹp Đàm Thu Trang. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận chuyện này nhưng dân mạng vẫn hoài nghi vì tính chân thực.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Cường Đô la bày tỏ, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Và với anh, con trai mới là điều quan trọng nhất. Cường Đô la nói: "Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất mình đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link