Bạn trai tin đồn của Trấn Thành "đá đểu" Hari Won sau lùm xùm phát ngôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Duy Khánh có phát ngôn "lạ", quản lý của Hari Won đã thể hiện sự khó chịu và lên tiếng nhắc nhở.

Thời gian qua, Hari Won được chú ý hơn bao giờ hết khi xuất hiện  trong bộ phim tài liệu do đài KBS Hàn Quốc thử hiện, với nội dung kể về cuộc đời và sự nghiệp của mình tại Việt Nam.

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành đang nhận sự chỉ trích lớn từ phía dư luận vì cho rằng cô đã có phát ngôn nhạy cảm, chê bai cô dâu Việt lấy chồng Hàn vì tiền.

hari-won 1

 Nhận nhiều 'gạch đá' với phát ngôn gây tranh cãi cách đây ba năm, Hari Won cho rằng có thể mọi người hiểu nhầm ý mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình tin đồn của Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái lạ: “Âu cũng là cái nghiệp”. Không dừng lại tại đó, trong lúc trò chuyện cùng bạn bè, “cô giáo Khánh” còn khẳng định đây là “Quả báo nhãn tiền” và được người bạn của anh đáp lại đầy ẩn ý: “Cao sang lắm cơ mà, tội nghiệp chị!”.

Nhiều người cho rằng, Duy Khánh đang ám chỉ Hari Won về phát ngôn nhạy cảm kia.

Ngay lập tức, quản lý của Hari Won cũng thể hiện sự khó chịu và đăng đàn “cảnh cáo”: “Người nổi tiếng rồi, ăn nói để ý một chút, tôn trọng gia đình người khác một chút. Tôi chỉ nhắc nhở nhẹ thôi, đừng để mọi thứ đi quá xa rồi lúc đó lại quanh co giải thích”.

hari-won 3

 Giữa lùm xùm scandal của vợ Trấn Thành, Duy Khánh bất ngờ treo status "lạ" khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ Hari Won.

Trấn Thành từng vướng nhiều tin đồn không hay về giới tính, đặc biệt trong số đó là mối quan hệ thân thiết giữa anh và Duy Khánh. Việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các buổi diễn, dính chặt như sam ở ngoài đời, lại thường xuyên diện đồ đôi khiến nhiều người nghi ngờ nam danh hài đang hẹn hò cùng “cô giáo Khánh”.

Sau khi Trấn Thành công khai hẹn hò Hari Won và nhanh chóng tiến tới chuyện hôn nhân, Duy Khánh và Trấn Thành đã phải giữ khoảng cách, ít qua lại hơn trước để tránh bị dị ngị, bàn tán. Gần đây, cả hai mới công khai mặc đồ đôi và chụp ảnh chung trên trang cá nhân vì ngại điều tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link