Sau 8 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, loạt ảnh diện đồ cô dâu chú rể của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tung ra khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích vì có thể cặp đôi sắp làm đám cưới sau 8 năm yêu nhau.

Không chỉ được nhiều người yêu mến nhờ tài năng, sự thân thiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn được ngưỡng mộ vì sở hữu chuyện tình đẹp như mơ. Kế hoạch đám cưới của cả hai luôn là một trong những đề tài được fans quan tâm và liên tục dò hỏi mỗi khi cặp đôi xuất hiện trước công chúng.

dong nhi ket hon phunutoday (3)

 

Hiện tại, cặp đôi quyền lực của làng giải trí còn khá thành công trong vai trò điều hành một công ty giải trí đình đám với những lứa ca sĩ, nhóm nhạc mới và nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng. Sau 8 năm yêu nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng trầm tĩnh hơn, đồng thời chọn cách âm thầm làm hậu phương cho nhau thay vì xuất hiện tay trong tay trên mọi chiến tuyến.

dong nhi ket hon phunutoday (1).jpg

 

Cách đây 2 năm, khi được nhắc tới việc “về chung một nhà” với Ông Cao Thắng, Đông Nhi từng cho biết 3 năm sau cô mới tính chuyện kết hôn bởi cả hai vẫn còn quá trẻ. Dù hoãn thời gian cưới xin, nhưng ngay từ đầu, giọng ca Khóc đã xác định Ông Cao Thắng sẽ là người bạn đời đi cùng cô suốt chặng đường còn lại, kết hôn chỉ là chuyện sớm muộn của cả hai.

Ngay thời điểm chuyện tình cảm của cả hai đã đến lúc chín mùi và được cho là phù hợp để đám cưới, thì cặp đôi lại thực hiện loạt ảnh vô cùng tình tứ. Trong những bức ảnh được chia sẻ, Đông Nhi ngọt ngào với đầm trắng đơn giản mà tinh khôi, còn Ông Cao Thắng đóng suit lịch lãm như “soái ca”. Ánh mắt anh không rời người phụ nữ của mình dù chỉ một giây một phút.

dong nhi ket hon phunutoday (4)

 

Điểm nhấn trong bức ảnh này là chiếc nhẫn đôi được cả hai đeo trên ngón áp út.

Chưa kể trước đó không lâu, Đông Nhi cũng từng chia sẻ đoạn clip ngắn hậu trường chụp ảnh cùng Ông Cao Thắng. Cặp đôi vui vẻ nô đùa cùng trẻ nhỏ và bày tỏ sự mong muốn có một gia đình trong mơ.

dong nhi ket hon phunutoday (2)

 

Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng tin đồn này đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và liên tục thúc giục cặp đôi sớm tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đại diện của Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng vẫn giữ im lặng về tin đồn chụp ảnh cưới của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link