Đàn ông thường nghĩ gì khi ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Thường thì đàn ông nào khi ngoại tình cũng có tâm trạng như thế này.

Sự quan tâm của vợ như một ly nước lọc

Tuy vợ hay cằn nhằn về những điều vụn vặt như vứt đồ lung tung, không chịu dọn dẹp nhà cửa…nhưng hết thảy những điều đó luôn xuất phát từ sự quan tâm. Sự quan tâm, lo lắng của người vợ như một ly nước lọc, ban đầu sẽ vô vị nhưng chịu khó cho thêm vài muỗng đường sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Nhân tình chỉ là những người tạm bợ, thích thì qua lại, không thích thì có thể sẵn sàng vứt bỏ để tìm một người khác. Còn vợ, người sẽ cùng bạn đi qua những sóng gió của cuộc đời, tích cóp từng đồng từng cắc để phòng ốm đau bệnh tật, trái gió trở trời, thì chỉ có một.

la-dan-ba-phai-khac-cot-ghi-tam-tha-thu-cho-chong-mot-lan-la-bao-30f

Đàn ông ngoại tình luôn đòi hỏi

Quá dễ hiểu khi phải có nhu cầu không được đáp ứng họ mới đi ngoại tình chứ. Nhưng họ khôn lắm, không có đòi hỏi sỗ sàng đâu vì đó là cách tiếp cận các cô giá làm tiền. Họ sẽ âm thầm, vờ như không cần, để rồi tự tay hành động luôn. Nếu bạn đang cặp với kẻ đã có vợ mà anh ta không đòi hỏi gì, nghĩa là anh ta đang đòi hỏi với phụ nữ khác rồi đấy. Không tên nào thần kinh tới mức đi ngoại tình rồi về tay không đâu.

Thích chinh phục

Thích cảm giác chinh phục, phiêu lưu và lén lút khi ngoại tình. Khi đạt nhiều thành tựu về công việc cũng như gia đình, đàn ông muốn phiêu lưu chinh phục những thử thách mới đồng thời thể hiện sự hấp dẫn của bản thân. Họ lựa chọn tán tính các cô gái trẻ, ngoại tình tuy lén lút nhưng tạo cảm giác “sợ mà thích”, mối quan hệ mờ ám không ràng buộc tạo cảm giác kích thích thú vị đối với họ.

Đàn ông ngoại tình hay kể khổ

Đúng là chẳng ai ngoại tình khi đang hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hại của đàn bà chính là thứ vũ khí muôn thuở của đàn ông. Họ sẽ cố “đáng thương hóa” bản thân để các cô nghĩ: “Trời ơi anh tuyệt vời như vậy mà sao tội nghiệp quá. Hãy để em thay chị ấy chăm sóc cho anh”. Và thế là “Chào mừng em đến với phòng nhì của anh!”.

su-that-cay-dang-ve-dan-ong-ngoai-tinh-doc-ma-thay-xot-xa-cho-nh-48e1ac

Đàn ông ngoại tình luôn đạo đức giả

Theo điều thứ hai, khi đã đánh vào lòng thương hại của “đối tác”, họ sẽ luôn tỏ ra mình cao thượng. Những câu nói kiểu như “Tại sao em lại yêu người như anh?”, “Người như anh không đáng để em yêu đâu”, “Anh không muốn lợi dụng em”, khốn nạn thay lại làm các cô thêm thương hại và mù lòa đắm chìm thêm sâu thêm lâu, nhưng câu nói thực trong thâm tâm họ là: “Tới đi em, đừng dừng lại, em ngu chứ anh không có ngu”. 

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình có thể do lỗi ở vợ nếu mắc phải những sai lầm này:

Thích sai khiến chồng

Chồng bạn có thể không giỏi nấu ăn, càng không khéo làm việc nhà nhưng chị em chẳng việc gì phải cau có, khó chịu. Việc sai khiến “anh nhặt rau đi”, “sao anh không quét nhà”, “giờ này mà anh vẫn còn ngủ nướng à, dậy đưa con đi học đi chứ” sẽ khiến phái mạnh tự ái, thậm chí tổn thương lòng tự trọng vì nghĩ vợ "chẳng xem mình ra gì".

Cãi nhau với chồng trước mặt người khác

Là vợ, dù có giận đến mấy cũng đừng tỏ thái độ bực dọc hay lớn tiếng cãi nhau với chồng chốn đông người. Đàn ông trọng nhất là sĩ diện, một khi bị vợ làm cho bẽ mặt họ sẽ khó chịu, tức giận vô cùng. Chưa kể, tâm lý hơn thua sẽ khiến họ muốn lấn át vợ để thể hiện, vợ chồng vì thế mà càng xích mích, sứt mẻ tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link