Nhà sở hữu 4 điều này “đại cát” gia chủ làm đâu trúng đó, cuối năm tiền tiêu hoài không hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà bạn có những nét phong thủy này tốt cho tài lộc của gia đình, khiến gia đình bạn nhanh chóng phát tài.

Ánh sáng tự nhiên chan hòa

Các chuyên gia phong thủy dương trạch luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Một ngôi nhà có phong thủy tốt rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, xua đuổi những vận xui trong nhà khiến cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt và thu htus cả tài lộc vào nhà đổi vận cho gia chủ.

Xem phía trước ngôi nhà

Theo phong thủy thì phía trước ngôi nhà chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà. Chính vì vậy, bạn cần phải xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” không tốt cho phong thủy của gia đình bạn. Phía trước của nhà quang đãng sạch sẽ, có hoa bướm lượn quanh sẽ tốt cho vận khí của gia đình bạn.

Bên ngoài ngôi nhà thoáng đãng

Bên ngoài ngôi nhà thoáng đãng

Nhà không bị khuyết góc

Trong phong thủy về nhà ở nếu trong nhà bị khuyết góc cũng có nghĩa là thiếu nhân khẩu khiến cho gia chủ thường dễ bị phân tán tài lộc, công việc khó lòng hanh thông thuận lợi. Khi nhà bị một góc khuyết điều đó khiến sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều trở ngại, sức khỏe ngày càng đi xuống, thậm chí còn dễ mắc bệnh nguy hiểm tới tính mạng.

Xung quanh nhà không dụ sát khí

Một trong những ngôi nhà tốt cho phong thủy là khi không có những vật có thể dẫn dụ sát khí chính là những góc nhọn của các kiến trúc hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà của bạn.

Trong nhà không có góc nhọn

Trong nhà không có góc nhọn

Khi ngôi nhà bị những góc nhọn của tòa nhà, kiến trúc khác được coi như mũi tên độc chĩa vào ngôi nhà, mang theo đó là sát khí, khiến gia trạch luôn xung khắc bất hòa công việc làm ăn khó mà thuận lợi phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn