Bùi Tiến Dũng xin lỗi sau sai lầm khiến đội nhà thua ngược

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội vì tình huống non tay trong trận thua của Thanh Hóa.

Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng Thanh Hóa đã gây thất vọng khi để đội chủ nhà Yangon United thắng ngược với tỷ số 1-2.

Đáng chú ý, bàn thua đầu tiên của FLC Thanh Hóa ở sân chơi châu lục bắt nguồn từ sai sót của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi phá bóng không tốt sau cú sút của Aung Kyaw, tạo điều kiện cho Yamazaki dứt điểm vào lưới trống.

Anh_chup_Man_hinh_20180227_luc_95220_CH

Bàn thua đã khiến nỗ lực ghi bàn mở tỉ số của Pape Omar ngay ở phút thứ 6 trở thành vô nghĩa bởi sau đó, Yangon United thi đấu hưng phấn và có được bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Aee Soo.

Chính thất bại này khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng cảm thấy áy náy và lên tiếng xin lỗi.

Trên trang Facebook cá nhân, thủ môn của CLB Thanh Hóa viết: "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày".

Tiến Dũng có trận thứ hai được bắt chính ở AFC Cup, nhưng anh không thể giúp Thanh Hóa có điểm ra về. Thủ thành sinh năm 1997 tự động viên: "Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn