Kết hôn với anh chàng “nấm lùn” lợi ích đủ đường như vậy mà nhiều phụ nữ không biết

( PHUNUTODAY ) - Theo khoa học nghiên cứu thì nhóm đàn ông lùn có khả năng ly hôn thấp hơn nhóm đàn ông cao ráo. Đàn ông cao thường muốn kết hôn sớm nhưng hôn nhân lại không bền vững như những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn.

1. Làm việc nhà nhiều hơn

Theo kết quả nghiên cứu thì những người đàn ông lùn thường xuyên chia sẻ và giúp đỡ người phụ nữ của mình trong việc nhà hơn những người đàn ông cao ráo. Đặc biệt những người đàn ông lùn thì lúc nào họ cũng có xu hướng học hành cao hơn bạn đời thế nên họ có thể bù đắp sự thiết hụt về ngoại hình của mình bằng việc cho vợ con cuộc sống tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tỉ lệ ly hôn ít

Theo khoa học nghiên cứu thì nhóm đàn ông lùn có khả năng ly hôn thấp hơn nhóm đàn ông cao ráo. Đàn ông cao thường muốn kết hôn sớm nhưng hôn nhân lại không bền vững như những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn.

3. "Chuyện ấy' thường xuyên

Thực tế thì chuyện chăn gối ở đàn ông lùn luôn mạnh mẽ hơn. Theo một nghiên cứu được công bố trên Báo Y học về tình dục thì những người đàn ông có chiều coa dưới 1m70 có đời sống chăn gối đều đặn và thường xuyên hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Họ cũng vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng

Không phải cứ đàn ông cao to mới được xem là soái ca, những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn cũng hoàn toàn rất điển trai, có vóc dáng quyến rũ và săn chắc. Bởi thế nên phụ nữ muốn chồng giàu, giỏi và quyến rũ đừng quá đặt nặng về chiều cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT