Kết hôn với cụ ông 65 tuổi, cô gái trẻ khiến con trai của chồng vừa nhìn thấy đã tái mặt

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp vui mừng vì lấy được cô vợ 28 tuổi, cụ ông 65 tuổi đã đau đớn phát hiện sự thật động trời về vợ trẻ.

Ông Lao Zhang (65 tuổi, Trung Quốc) cảm thấy vô cùng cô đơn và buồn chán sau khi người vợ của mình qua đời vào 3 năm trước. Vì ở nhà chỉ có một mình, con trai đi làm xa nên dù tuổi đã cao, ông Zhang rất muốn đi thêm bước nữa để có người ở bên cạnh cùng ông hàn huyên tâm sự tuổi già.

Ông Lao Zhang (65 tuổi) cảm thấy vô cùng cô đơn và buồn chán sau khi người vợ của mình qua đời. (Ảnh minh họa)

Ông Lao Zhang (65 tuổi) cảm thấy vô cùng cô đơn và buồn chán sau khi người vợ của mình qua đời. (Ảnh minh họa)

Nghĩ là làm, ông Zhang thường xuyên dành nhiều thời gian đi dạo công viên hoặc các nơi công cộng khác với hy vọng có thể làm quen với một người phụ nữ độc thân bằng tầm tuổi của mình.

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tìm kiếm, ông Zhang đã tìm thấy một người muốn đồng hành cùng ông đi qua những tháng ngày sau này. Hai người gặp nhau trong công viên. Tuy nhiên điều đáng nói là người ấy không phải một bà lão già yếu mà lại là một cô gái trẻ trung mới chỉ 28 tuổi tên Xiao Meng.

Sau tầm 1 tháng quen nhau, Xiao Meng có ý định muốn cùng ông Zhang đăng ký kết hôn. Lúc đó, ông Zhang đã vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng một cô gái trẻ như Xiao Meng lại muốn chung sống với một người bằng tuổi cha của mình.

Trong đầu ông Zhang đặt ra rất nhiều nghi vấn. Ông thắc mắc không biết Xiao Meng có đang lừa dối mình hay không? Tuy nhiên khi nhìn lại bản thân, nhận thấy mình chỉ là một ông lão già yếu lại chẳng giàu có gì, ông Zhang đã ngầm nghĩ Xiao Meng đến với mình vì tình yêu thực sự.

Ông tiến hành đăng ký kết hôn với Xiao Meng mà không thông báo đến người con trai của mình. Họ hàng của ông Zhang sau khi biết chuyện cũng rất sốc. Mọi người đều nói rằng Xiao Meng hoàn toàn có vấn đề hoặc phải có âm mưu gì đó nên mới hành động như vậy.

Một tháng sau đó, những người phụ nữ có kinh nghiệm đã phát hiện bụng dưới của Xiao Meng bắt đầu to lên. Thấy vậy, họ liền chúc mừng ông Zhang vì sắp được làm cha thêm lần nữa nhưng lúc bấy giờ, ông Zhang nhăn nhó mặt và không hiểu chuyện gì.

Hỏi ra mới biết từ sau khi về chung sống với nhau, ông Zhang chưa động vào người Xiao Meng, vậy đứa trẻ trong bụng cô từ đâu mà có?

Họ hàng của ông Zhang sau khi biết chuyện cũng rất sốc (Ảnh minh họa)

Họ hàng của ông Zhang sau khi biết chuyện cũng rất sốc (Ảnh minh họa)

Ông Zhang nhận thấy mình đã bị lừa. Người vợ mà ông mới cưới lại không chịu nói ra sự thật. Cuối cùng ông đành phải gọi con trai về nhà để giúp mình tìm hướng giải quyết. 

Khi vừa trở về, con trai ông Zhang đã rất bất ngờ khi nhìn thấy Xiao Meng ở trong nhà của mình. Còn Xiao Meng, dường như cô đã biết trước sẽ có ngày hai người gặp nhau trong tình huống như vậy bởi khi được hỏi tại sao lại ở đây, cô chỉ mỉm cười nhẹ và đáp lại rằng: “Đây cũng là nhà của tôi. Hãy gọi tôi là mẹ đi”.

Ông Zhang thấy lạ liền hỏi con trai làm sao lại quen Xiao Meng. Câu trả lời: “Cô ấy là bạn gái cũ của con. Chúng con mới chia tay nhau được 3 tháng” của con trai khiến ông Zhang bàng hoàng.

Hóa ra, Xiao Meng và con trai ông Zhang đã yêu nhau được 3 năm. Thậm chí Xiao Meng đã nhiều lần phá thai vì Zhang không muốn có con. Lần gần đây nhất, Xiao Meng lại mang thai nhưng bạn trai vẫn không chấp nhận giữ đứa bé. Cô đến có đến bệnh viện để xử lý nhưng bác sĩ cảnh báo nếu lần này còn phá thai thì sau này cơ hội có con sẽ rất khó.

Biết vậy, Xiao Meng đã cầu xin bạn trai hãy kết hôn rồi để mình sinh đứa con ra. Tuy nhiên, anh ta vẫn phũ phàng từ chối và tuyên bố chia tay với Xiao Meng.

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, ông Zhang vô cùng tức giận và trách mắng con trai không xứng đáng là đàn ông.

Anh ta cũng trách lại người bố của mình vì kết hôn với người khác mà không chịu thông báo cho con khiến mọi người mới rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" như thế này.

Giây phút quay lại nhìn Xiao Meng, anh ta nhận thấy trong mắt của người phụ nữ này ánh lên sự vui mừng. Cô ta thản nhiên đáp rằng: “Anh không đồng ý ở bên cạnh em nhưng biết làm sao được, em và con nhất định phải có tên trong hộ khẩu nhà anh. Thật tốt khi chuẩn bị có một đứa trẻ sinh ra và gọi anh là anh trai”. Dường như Xiao Meng rất hận người đàn ông mà mình đã yêu suốt 3 năm qua.

Ông Zhang cảm thấy vô cùng đau đầu. Đây là lỗi lầm của 3 người và ông chưa biết phải xử lý ra sao. Điều ông lo lắng nhất là đứa trẻ sinh ra liệu có được hạnh phúc như những đứa bé khác hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link