Cô bé 2 tuổi khiến dân mạng thích thú vì giống HLV Park Hang Seo từ biểu cảm đến thần thái

( PHUNUTODAY ) - Những biểu cảm giống y đúc thầy Park của cô bé 2 tuổi khiến dân mạng phải công nhận rằng đây chính là ‘truyền nhân’ nhí của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo với tài "cầm quân" xuất sắc chính là người đứng sau những chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 châu Á cũng như thành công của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Mới đây, trong không khí trận đấu giành ưu thế trước Malaysia của đội tuyển Việt Nam, bộ ảnh về một em bé đáng yêu có những biểu cảm và hành động ‘cute’ giống đến bất ngờ với thầy Park khiến nhiều người hâm mộ được dịp cười nghiêng ngả.

Empty

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước biểu cảm y hệt thầy Park của cô bé này và hóm hỉnh hỏi liệu bé có phải họ hàng xa của vị HLV người Hàn Quốc hay không.

Được biết, em bé tên Mai Ngọc Bảo Lâm, có biệt danh là Sam, sinh ngày 2/12/2016. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Bảo Lâm là cô bé rất đáng yêu, lại nhanh nhẹn, hoạt bát. 

Empty
Empty

Một loạt biểu cảm từ nhăn mặt, mếu máo đến bặm môi của bé đã được mẹ ghi lại đầy đủ và nó tình cờ lại giống đến bất ngờ với các biểu cảm khi thầy Park chỉ đạo trận đấu, ăn mừng bàn thắng hay thậm chí cả… dáng đi khi ở sân bay.

Không chỉ dễ thương, đáng yêu, Bảo Lâm còn được biết đến là một ‘fan cứng’ của bóng đá. Bé đã theo dõi các trận đấu World Cup cùng bố từ mùa hè năm nay. Khi đội tuyển Việt Nam ra sân, bé cũng không ‘bỏ sót’ trận nào mà nhiệt tình ngồi xem cùng gia đình. Mỗi lần có bàn thắng, bé cũng hô ‘Vào’ to như một fan cuồng bóng đá thực thụ vậy.

Empty
Empty
Empty

Anh Long – sống tại thành phố Hồ Chí Minh, bố của cô bé chia sẻ: "Thực ra tất cả các khoảnh khắc bắt được đều là tình cờ chứ không hề có chủ ý, chỉ là chụp xong rồi thấy tấm nào giống thì ghép lại thôi, được cái con bé có nét hao hao thầy Park nên loạt ảnh ngộ nghĩnh cứ ngày một nhiều thêm. Dường như bé cũng mê thầy Park không thua kém gì bố mẹ nên mãi không chịu... mọc tóc để giống phong cách của thầy".

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng phát sốt phát vì cô bé có loạt biểu cảm cực giống huấn luyện viên Park Hang Seo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link