Kevin Tuấn Hùng: Michiyo Phạm Ngà nói đúng, tình ái rất tuyệt!

( PHUNUTODAY ) - Michiyo thẳng cánh chê bôi đàn ông Việt như ếch ngồi đáy giếng, gia trưởng, ích kỷ vàhellip; non về sex nay đã bị một chàng trai Việt chính thức “đốn tim”. Kevin Tuấn Hùng không thấy tự ái vì những gì bạn gái anh bày tỏ.

Cô gái gốc Việt, thẳng cánh chê bôi đàn ông Việt như ếch ngồi đáy giếng, gia trưởng, ích kỷ và… non về sex nay đã bị một chàng trai Việt chính thức “đốn tim”. Kevin Tuấn Hùng thành viên của nhóm nhạc Biển xanh không thấy tự ái vì những gì bạn gái anh bày tỏ.

Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

Theo Kevin Tuấn Hùng, Phạm Ngà là cô gái ăn nói khó nghe nhưng tài năng, có tâm và đặc biệt anh sẵn sàng hỏi cưới cô ấy ngay lúc này nếu được cô ấy chấp nhận.

PV: - Vừa qua, Kevin Tuấn Hùng tiết lộ anh đang đắm say với người tình “ưng ý” là diễn viên múa gốc Việt – Michiyo Phạm Ngà. Anh có thể tiết lộ cơ duyên nào đã đưa anh đến với Phạm Ngà?

Kevin Tuấn Hùng: - Cô ấy sang Đức biểu diễn vài lần, chúng tôi đã hẹn hò với nhau. Giờ thì chính xác là chúng tôi đang yêu!

Kevin Tuấn Hùng:
Kevin Tuấn Hùng: "Nếu nghiện sex mà gọi là hư, thì trên đời này ai cũng hư cả."

PV: - Gần đây, Michiyo Phạm Ngà thẳng thắn nhận xét trai Việt: kém hiểu biết, gia trưởng, thiếu tôn trọng phụ nữ… Anh cũng là người Việt, anh có thấy tự ái vì những lời thẳng của Michiyo hay không?  

Kevin Tuấn Hùng: - Người Việt rõ ràng thua xa người Tây về thân hình, vóc dáng, sức khỏe, vệ sinh cá nhân, hay đường phố, văn hóa ứng xử nơi công cộng .. sự lắng nghe …văn minh, lịch sự… kể cả sex.

Mình là đàn ông Việt nhưng thiếu sót chỗ nào thì cố gắng hoàn thiện mình để tốt cho mình thôi, sai thì sửa, không việc gì phải tự ái cả, cái sĩ diện chính là cái giết chết bản thân! Dù sao mình cũng đã hoàn thiện bản thân về mọi mặt, mình tin mình không nằm trong số những người mà Michiyo lên án.

Xã hội mình còn nhiều thành phần mà Michiyo cần lên án lắm, như đánh vợ, giết vợ, nạn hiếp dâm trẻ em xong giết rồi vứt xác xuống giếng, cướp của giết người ngoài đường.. giết người yêu,… báo chí cũng viết nhiều về những vụ án mạng đau lòng như thế này xảy ra mà.

Phụ nữ VN xưa kia vốn cam chịu nhiều chỉ vì sợ xã hội chỉ trích, không muốn bị mang tiếng là bỏ chồng, hoặc mang tiếng là con không có bố. Vì vậy, đàn ông hay ỉ lại.

Nhưng ngược lại cũng có rất rất nhiều đàn ông tốt trong xã hội bây giờ, họ cố gắng hoàn thiện mình vì vợ vì con, yêu vợ yêu con hết lòng, chỉ vì xã hội chúng ta. Quy chế và đồng tiền chúng ta chưa đủ mạnh, kham khổ còn ở khắp nơi, khiến cho họ không còn thời gian hoàn thiện mình chỉ vì miếng cơm manh áo, vì thế không sánh kịp với thế giới.

Đất nước ta nhiều người tài, nhưng lại là đất không dụng võ, nhân tài bị thui chột là điều đáng tiếc!

PV: - Anh đánh giá thế nào về đàn ông Việt, khi anh đã sang nước ngoài sống từ khi 5 tuổi? Bản thân Kevin Tuấn Hùng, anh có ảnh hưởng nhiều về lối sống của Tây hay không? Trai Tây và trai Việt theo anh khác nhau như thế nào?

Kevin Tuấn Hùng: - Tôi và gia đình ở bên này, nhưng ai trong số gia đình tôi cũng vẫn luôn học hỏi họ hàng ngày, mình còn thua họ nhiều lắm, những cái hay thì mình học, những cái dở thì mình bỏ qua.

Mình luôn cố gắng hết sức hoàn thiện cho mình tốt lên để không bị xã hội ruồng bỏ, Tây hay Việt có người xấu người tốt, như nhau. Nhưng văn hóa và xã hội của Tây, họ văn minh hơn chúng ta, chúng ta vẫn còn cổ hủ lạc hậu lắm!

Tôi sống điềm đạm, nhẹ nhàng. Nhưng mọi thứ đều cởi mở, tôi sống theo văn hóa phương Tây, tôi luôn lắng nghe và học hỏi, tôi không áp đặt, không phân biệt, dù đã có tất cả, nhưng tôi vẫn cố gắng để làm được nhiều hơn nữa, có nhiều hơn nữa, để trở thành một người đàn ông gần như hoàn hảo. Đôi khi con người ta phải cố gắng học hỏi đến cuối đời cũng chưa hết!

Kevin Tuấn Hùng:
Kevin Tuấn Hùng: "Cô ấy là người mạnh mẽ hấp dẫn kẻ ngu ngơ như tôi!"

PV: - Bạn gái của anh cho rằng, để nuôi dưỡng được tình yêu thì sex chiếm 50%. Với quan điểm này, Phạm Ngà bị dư luận ném đá dữ dội, họ cho rằng cô ấy hư hỏng, thậm chí có người còn kết tội cô ấy nghiện… sex. Vậy anh có cho rằng Phạm Ngà là gái hư không? Yêu anh, Phạm Ngà có làm đúng như những gì cô ấy nói hay không?

Kevin Tuấn Hùng: - Tôi vốn rất ngu ngơ trong chuyện sex, tôi mới yêu có 2 người, tính tôi hiền, không bạo dạn, lúc đến với Michiyo chúng tôi chỉ nhìn nhau, cả 2 cùng ngại ngùng, cho đến khi hẹn hò và đưa đón cô ấy đi diễn, mới bắt đầu nắm tay, ôm hôn… mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc thật và rất mãnh liệt trong tôi.

Trong đời ai cũng phải có sex, trẻ con giờ 16, 17 đã biết làm chuyện đó rồi mà! Michiyo bị ném đá cũng vì cô ấy ăn nói không dễ nghe, ngoài đời cô ấy cũng vậy, cô ấy thẳng lắm, cô ấy là người sex rất tuyệt vời, cô ấy chủ động cuốn tôi làm theo.

Nếu nghiện sex mà gọi là hư, thì trên đời này ai cũng hư cả. Tôi thấy cô ấy cũng như bao người, chẳng qua người ta thích sex 5 thì cô ấy thích sex 10. Người ta uống rượu bằng ly, thì cô uống bằng chai. Đúng là cô ấy cá tính quá thôi, nhưng tôi thích con gái cá tính như vậy, tôi đã hiền rồi, yêu người ngoan hiền nữa thì chẳng biét nói chuyện gì, cũng nhanh chán lắm!

Mặt khác, tôi thích cô ấy ở một điểm chung, cô ấy lao động nghệ thuật hăng say và đam mê, giúp đỡ nhiều người trong xã hội, cô ấy sống rất tình cảm và chân thành, với tôi thì chuyện gì cô ấy cũng hết mình.

PV: - Một điều hơi tế nhị, nhưng bạn gái anh tiết lộ, trai Việt non kém về sex. Anh có sợ đây là “điểm yếu” để anh khó giữ chân nàng hay không?

Kevin Tuấn Hùng: - Tôi không vì những phát biểu của Michiyo mà cố để gồng mình sao cho vừa ý. Mọi thứ xuất phát từ tình cảm, sự rung động của trái tim, hợp nhau hay không thôi! Chúng tôi yêu nhau và học hỏi ở nhau trong chuyện sex, cô ấy quá dữ dội, còn tôi quá hiền, chúng tôi bù trừ cho nhau, chúng tôi khá hợp nhau về chuyện này. Cũng có thể, cô ấy là người mạnh mẽ hấp dẫn kẻ ngu ngơ như tôi!

PV: -  Khi dư luận ném đá Michiyo dữ dội, anh lại công khai yêu cô ấy. Liệu có phải anh muốn “dựa hơi” scandal của Phạm Ngà để trở về Việt Nam ca hát với nhóm Biển xanh của anh không?

Kevin Tuấn Hùng: - Không phải đâu, nhóm Biển Xanh cũng rất hot ở Hà Nội mà. Chỉ vì hôm trước Michiyo nói không tin tôi, cô ấy nói chúng tôi người ở Dubai, người ở Đức, chắc tôi sẽ có người khác và nói tôi sẽ giống những đàn ông khác thôi.

Cô ấy sợ tôi lăng nhăng, tôi rất giận và không biết làm gì để chứng minh, trong khi tôi yêu cô ấy rất thật lòng, và rất nhớ cô ấy.

Tôi đã book sẵn vé để bay qua Dubai gặp cô ấy, nhân tiện trả lời báo chí, tôi cũng công khai luôn để mong cô ấy tin và hiểu tình cảm tôi là thật, tôi mong cô ấy đừng mất lòng tin vào đàn ông nữa, và tôi sẽ là người bù đắp, che chở cho cô ấy!

Kevin Tuấn Hùng yêu Michiyo Phạm Ngà và sẵn sàng hỏi cưới cô ấy ngay lúc này, nếu cô ấy đồng ý
Kevin Tuấn Hùng yêu Michiyo Phạm Ngà và sẵn sàng hỏi cưới cô ấy ngay lúc này, nếu cô ấy đồng ý

PV: - Phạm Ngà từng tiết lộ: Nếu ai yêu cô ấy, giữ chân được cô ấy quá 1 tháng, cô ấy sẽ thưởng ngay 1 tỷ! Vậy anh đến với Phạm Ngà vì sự thách thức này hay vì yêu cô ấy thật lòng?

Kevin Tuấn Hùng: - Tiền bạc cả tôi và cô ấy đều có, chúng tôi không lợi dụng nhau, chúng tôi trẻ trung và ngang sức ngang tài, tôi chỉ mong được yêu cô ấy mãi mãi mới là điều đáng quý, tôi không cần tiền của cô ấy!

PV: - Đã bao giờ anh xem Phạm Ngà múa chưa? Anh đánh giá thế nào về tài năng của cô ấy? Ở nước ngoài, cô ấy có được yêu mến hay không? Yêu Phạm Ngà, cô ấy đang bị ném đá dữ dội, anh không sợ bị ảnh hưởng sao?

Kevin Tuấn Hùng: - Cách đây 2 năm tôi và nhóm biểu diễn bên Nhật có dịp được xem cô ấy diễn tại khách sạn Hyat Tokyo ở Nhật, lúc ấy chỉ biết cô ấy là người Việt nhưng cũng không có dịp gặp mặt trò chuyện.

Sau này, duyên trời cô ấy qua Đức biểu diễn, lại đến nhà hàng tôi ăn uống, nhận ra, thế là chúng tôi quen nhau và hẹn hò, tôi thường xuyên đưa cô ấy đi diễn bên này, thế là chúng tôi yêu nhau.

Nghệ thuật của Michiyo mới lạ và trừu tượng, thế giới còn chưa hiểu hết mà, nói gì đến chúng ta…tôi chỉ cảm thấy mỗi lần diễn, cô ấy đã đưa cảm xúc từ nội tâm của cô ấy, một cảm xúc rất thật và một góc khuất của con người cô ấy được tái hiện. Tôi yêu tất cả những gì cô ấy làm!

PV: -  Phạm Ngà là cô gái cá tính, khi chinh phục cô ấy, anh có gặp khó khăn gì không? Anh yêu nhất ở cô ấy điểm gì: tài năng, sex, hay xinh đẹp?

Kevin Tuấn Hùng: - Tôi yêu cô ấy ở cái tính chân thật, hòa đồng, giản dị, tâm tốt. Cô ấy làm gì cũng hết mình và sẵn sàng hi sinh cho người mà cô ấy yêu, quý. Đi đường thấy ai khó khăn, không quen biết cô ấy cũng giúp đỡ, cô ấy bảo không giúp thì áy náy lắm, coi như kiếp trước mình nợ người ta, kiếp này trả cũng được mà!

Cô ấy nói chuyện rất hài hước, tính cách cũng điên điên không giống người bình thường chút nào. Tài năng , sex, xinh đẹp, cả 3 thứ này cô ấy đều có, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ đối với tôi mà thôi, bởi lẽ nếu có xinh đẹp, tài năng, sex giỏi mà không có tâm thì cũng không ý nghĩa gì. Nhưng Michiyo Phạm Ngà cô ấy có cái tâm tốt thật sự!

PV: - Giới trẻ ngày nay thường quan niệm, yêu không có nghĩa là phải cưới. Vậy ngoài những rung động về tình cảm, Phạm Ngà có đủ tiêu chuẩn để anh lấy làm vợ hay không?

Kevin Tuấn Hùng: - Tôi yêu và rất nhớ cô ấy, tôi sẵn sàng hỏi cưới cô ấy ngay lúc này, nếu cô ấy đồng ý làm vợ tôi!

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện!

  • Phương Trịnh (thực hiện)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn