10 mỹ nhân Hàn chứng minh "lụa đẹp vì người", mặc đồ bình dân còn sang hơn đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách 10 gương mặt tiêu biểu cho tiêu chí ‘"lụa đẹp vì người" được netizen Hàn Quốc bầu chọn.

Yoon Seung Ah

Nữ diễn viên Yoon Seung Ah chẳng cần khoác lên mình hàng hiệu vẫn tỏ ra khí chất ngời ngời. Có thể thấy cô nàng rất trung thành của gu thời trang đơn giản, thoải mái và thanh lịch. Ưu điểm và lợi thế về nhan sắc có thể chính là điềugiúp Yoon Seung Ah 'cân tất' mọi set đồ.

Empty

 So Joo Yeon

So Joo Yeon là một trong những nữ diễn viên đình đám của xứ kim chi. Không chỉ vậy cô còn được biết đến là sở hữu gu thời trang tinh tế. Cô nàng không chuộng các item hàng hiệu đắt tiền mà chủ yếu thích mặc những bộ cánh đơn giản và trang nhã. Cô thường mặc rất đơn giản nhưng lại giúp bộ đồ trông sang hơn. 

Empty
Empty

HyunA

Nữ hoàng sexy của Kpop luôn nằm trong top mặc đẹp. Thế nhưng ít ai biết được rằng cô chẳng cần kén hãng này hãng kia. Sở hữu phong cách cực sexy trên trân khấu, ra ngoài đời thì HyunA lại chuộng mẫu thời trang phóng khoáng, chú trọng sự thoải mái và mang tính ứng dụng cao. 

 Kim Go Eun

Nữ diễn viên Quân vương bất diệt dù chẳng sở hữu nhan sắc xinh đẹp vẫn có được thần thái sang chảng khó ai bằng. Người ra dễ dàng bắt gặp hình ảnh người đẹp xuất hiện tại nơi công cộng trong các set đồ cực bình dân với hai tông đen trắng chủ đạo. Cho dù vậy Go Eun vẫn tạo ra thần thái sang trọng rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Empty
Empty

Krystal Jung

Không lạ gì khi Krystal cũng góp mặt trong danh sách này. Sở hữu vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh cùng gương mặt xinh đẹp, em gái Jessica Jung có thể biến mọi item từ đơn giản nhất thành sang trọng ngời ngời.

Empty
Empty

Jung Ryeo Won

Nữ diễn viên chuộng đồ bình dân, dù vậy thời trang thường ngày của cô nàng cũng luôn được dân tình đánh giá khá cao. Là một trong những người hoạt động lâu năm trong giới Kpop, thần thái của Ryeo Won hầu như không đổi theo thời gian, cô vẫn trẻ trung, cá tính như ngày nào.

Empty
Empty

Oh Yeon Seo

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Oh Yeon Seo còn có một vóc dáng chuẩn, cũng nhờ thế mà cô là một trong những minh chứng sống cho câu nói 'người đẹp mặc gì cũng đẹp'. Mọi đồ cô diện lên dù không phải hàng hiệu vẫn toát lên vẻ sang chảnh. 

Empty
Empty
Empty

Jennie (Black Pink)

Jennie (Black Pink) sở hữu thân hình chuẩn, không tí mỡ thừa, thêm vào đó là thần thái sang chảnh đúng style nhà YG nên bất cứ item nào mà cô nàng diện đều cũng trở nên nổi ‘bần bật'. Combo áo phông quần jeans vô cùng đơn giản mà vào tay cô nàng thì cũng trở nên thời thượng đến không ngờ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Gong Hyo Jin

Chị đại Gong Hyo Jin xuất sắc giữ vị trí Á quân. Ngoài đời kán giả cũng đã quá quen thuộc với những set đồ cực đơn giản cộp mác cô nàng. Dù chẳng phải đồ hiệu nhưng 'chị đại' vẫn luôn khiến con dân đổ ‘đứ đừ' trước thần thái thời thượng trong mọi loại trang phục của mình.

Empty
Empty
Empty

Hyomin

Cựu thành viên của nhóm T-ARA đã có chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn lần này, vượt qua cả những cái tên đình đám khác của Kpop. Style thường ngày của nữ ca sĩ thường khá đơn giản và thoải mái với áo phông basic cùng quần jeans.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn