Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh về ra mắt gia đình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, tiến triển tình cảm của hai người vẫn rất tốt và một cái kết có hậu chắc sẽ không còn xa.

Sự kiện đáng chú ý nhất làng giải trí ngày 29/9 có lẽ không gì khác ngoài đám cưới tiền tỉ hoành tráng của Ngọc Thạch và thiếu gia đất Hà thành Đỗ Bình Dương nhưng có lẽ không vì thế mà những thông tin về bạn thân của cô dâu, Ngọc Trinh bị lu mờ đi.

Sự thật quả là như vậy, câu chuyện tình yêu của Ngọc Trinh với Khắc Tiệp vừa có thêm một minh chứng mới về sự quay lại với nhau của cặp đôi này và bằng chứng lần này thực sự thuyết phục khi nhân chứng, vật chứng rõ ràng.

Ngọc Trinh diện ngay vali để vừa lòng Khắc Tiệp

Để chuẩn bị cho đám cưới của người bạn thân, Ngọc Trinh đã đi làm tóc từ lúc trời còn tờ mờ sáng và sau đó cùng Khắc Tiệp ra sân bay. Cả hai xuất hiện tình tứ trong bữa tiệc cưới của Ngọc Thạch nhưng điều gây chú ý nhất chính là việc Ngọc Trinh sử dụng ngay quà tặng trăm triệu của Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh xuất hiện tại sân bay với chiếc vali màu đỏ mà Khắc Tiệp tặng trong dịp sinh nhật của mình. Chiếc vali đắt giá này luôn được Ngọc Trinh "ưu ái" khi chụp hình trong tiệc sinh nhật, diện bộ đồ ton sur ton tại sân bay và khoe nó với công chúng.

Có thể nói, những tình cảm và sự ưu ái mà Ngọc Trinh dành cho món quà của Khắc Tiệp như một sự hạnh phúc, trân trọng và cô muốn làm cho anh cảm thấy hài lòng khi tấm chân tình của mình được đáp lại một cách tình cảm nhất.

Chính vì thế, sự đáp trả tình cảm của Ngọc Trinh có thể nói là một bước tiến mới trên con đường trở lại tình yêu của hai người. Và một trong những khả năng hoàn toàn có thể xảy ra là Khắc Tiệp đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình.

Nhà Khắc Tiệp ở Nam Định, cách Hà Nội không xa. Chính vì thế, cặp đôi chỉ mất chút ít thời gian để về thăm gia đình Khắc Tiệp, đánh dấu việc cặp đôi quay lại với nhau một cách danh chính ngôn thuận, đồng thời là dịp để Ngọc Trinh ra mắt bố mẹ Khắc Tiệp trong vai trò mới.

Một trong những điều kiện thuận lợi nữa đó là mẹ Khắc Tiệp rất quý Ngọc Trinh. Bà từng chia sẻ: "Trinh chưa về nhà bác lần nào. Nhưng bác gặp Trinh nhiều rồi. Trinh xinh đẹp và hiền".

Xem ra, tiến triển tình cảm của hai người vẫn rất tốt và một cái kết có hậu chắc sẽ không còn xa.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn