Lý giải Ngọc Trinh-Khắc Tiệp "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Biểu hiện của hai người chẳng khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc khác. Vậy nhưng, cả hai vẫn 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e", chưa dám công khai cho người hâm mộ biết.

Trong ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã dành tặng cho cô một món quà vô cùng ý nghĩa đó là clip ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của hai người. Đáp lại, Ngọc Trinh cũng trả lời đầy hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trước đó, cặp đôi này cũng ỡm ờ về chuyện quay lại của mình. Trong khi Khắc Tiệp đăng trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của hai người cùng những dòng trạng thái đầy yêu thương, úp mở về ước mơ có một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ thì Ngọc Trinh cũng thể hiện những chỉ cử thân mật, âu yếm với ông bầu của mình.

Biểu hiện của hai người chẳng khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc khác. Vậy nhưng, cả hai vẫn 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e", chưa dám công khai cho người hâm mộ biết.

Vì sao Ngọc Trinh-Khắp Tiệp chưa dám công khai quay lại với nhau?

Có thể không ngoa khi nói rằng, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là những người mang trong mình đầy kinh nghiệm về showbiz. Cả hai hiểu rõ rằng, trong thế giới thị phi này thì không điều gì là không thể và bất cứ chuyện gì cũng có thể trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Bản thân Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần trở thành miếng mồi ngon của truyền thông với những thông tin không hay về cuộc sống riêng tư của mỗi người. Ngay cả mối quan hệ của hai người cũng bị nhiều người dèm pha khi cho rằng đó họ chỉ lợi dụng lẫn nhau hay nồi nào úp vung nấy.

Hiểu được những thị phi, điều tiếng và kể cả việc không hay sẽ có thể xảy đến nếu công khai quan hệ yêu đương nên có thể vì thế mà cả hai giấu kín tình cảm của mình.

Cũng có thể, vì quá hiểu showbiz và là những chú "cáo lão làng" am hiểu những chiêu trò của làng giải trí nên cả hai dùng tình cảm như một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và thu hút sự chú ý của công chúng.

Hẳn không ai không biết, trong những chiêu đánh bóng tên tuổi và tạo sự chú ý của các ngôi sao thì chuyện tình cảm là một trong những chiêu hấp dẫn và phổ biến nhất. Rất nhiều những ngôi sao trong làng giải trí như Mr Đàm, Hà Hồ... cũng đã gây sóng dư luận dùng chuyện tình cảm của mình.

Chính vì vậy, việc luôn úp mở tình yêu dành cho nhau của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp dường như cũng là một chiêu trò giúp cả hai luôn duy trì được tên tuổi và thu hút dư luận mỗi khi cần thiết. Và qủa thực, cả hai đã rất thành công khi truyền thông và dư luận luôn phát sốt với những hình ảnh thân mật của hai người đôi khi "bị" rò rỉ hoặc những lời bóng gió ám chỉ tình yêu. Thế nên, chỉ trong vòng 0,26 giây, tìm kiếm trên Google cụm từ "Ngọc Trinh yêu Khắc Tiệp" đã cho ra 1.300.000 kết quả.

Chuyện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp có thể còn là vì một lý do khác sâu xa hơn. Dù đã được cả hai gia đình đồng ý và nhất là mẹ Khắc Tiệp không ngần ngại khen Ngọc Trinh hết lời thì cô vẫn muốn chứng tỏ mình là một cô con dâu hoàn hảo.

Với người miền Bắc, một cô con dâu càng hoàn hảo sẽ càng được bố mẹ chồng yêu quý. Ngọc Trinh giờ đã là một người mẫu tên tuổi, một bà chủ giỏi giang nhưng có thể cô đang rửa sạch những điều tiếng không hay về mình trước đây, từ scandal ảnh nude đến chuyện sống dựa vào đại gia. Đặc biệt, thời gian qua, khi báo chí so sánh hoàn cảnh gia đình ở quê của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp, nhiều người đã thầm trách Khắc Tiệp giàu có lại để cho bố mẹ sống quá đơn sơ, trong khi Ngọc Trinh không ngần ngại xây cho bố và mẹ kế một ngôi nhà khang trang với cuộc sống sung túc. Khôn ngoan như Ngọc Trinh nên cô muốn dành thời gian rửa tiếng xấu cho Khắc Tiệp, để có thể đường hoàng bước chân vào gia đình anh.

Xem ra, dù với lí do gì thì chuyện Ngọc Trinh và Khắc Tiệp "tình trong như đã mặt ngoài còn e" cũng khiến cho dư luận phải nhiều phen trổ tại gia cát dự của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn