Khách hàng hãi hùng cắn nhầm xác chuột chết trong xúc xích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gặm bánh sandwich, một người đàn ông Nga choáng váng khi thấy xác chuột ở giữa phần còn lại của xúc xích bên trong chiếc bánh.

Anatol Voronkov - một thanh niên 28 tuổi tại thành phố Irkutsk, tỉnh Irkutsk, Nga - mua xúc xích tại một cửa hàng chuyên bán những sản phẩm thịt chất lượng cao. Anh dùng mẩu xúc xích để tự làm một bánh sandwich.

Mô tả ảnh.
Xác chuột nằm ở giữa mẩu xúc xích mà anh Anatol Voronkov mua từ siêu thị.

Nhưng sau khi ăn vài miếng bánh, anh phát hiện một thứ màu đen bên trong phần còn lại của xúc xích.

"Ban đầu tôi nghĩ nó là hạt tiêu. Nhưng sau khi nhìn kỹ, tôi nhận ra đó là chân của một con chuột. Cái chân đó còn nối với phần còn lại của con chuột ở giữa mẩu xúc xích", Anatol kể. Cảm giác sợ và ghê tởm xâm chiếm tâm trí chàng trai 28 tuổi, nhưng điều may mắn đối với anh là vợ và con không ăn bánh.

"Khi vợ tôi biết chuyện, cô ấy cũng cảm thấy kinh hãi", anh nói. Sau khi anh khiếu nại vụ việc lên các quan chức môi trường, họ đã gửi con vật tới một cơ sở khoa học để kiểm tra. Kết quả kiểm tra sẽ cho biết con chuột mắc bệnh truyền nhiễm hay không.

Bà Tatiana Kuzmina, người phát ngôn của siêu thị mà Anatol mua xúc xích, nói rằng siêu thị chưa bao giờ rơi vào tình huống tương tự. Họ đã trả lại tiền cho khách hàng không may mắn. "Chúng tôi cũng liên lạc với công ty và yêu cầu họ giải thích", bà thông báo.

Song Anatol không cần tiền bồi thường, mà chỉ muốn nhà máy sản xuất xúc xích đóng cửa. "Tôi muốn cơ quan chức năng kiểm tra nhà máy đó và nếu chất lượng sản phẩm quá tồi thì nó nên ngừng hoạt động", anh nói.

Hiện tại Anatol không bao giờ ăn xúc xích, còn vợ anh trở thành người ăn chay sau sự cố.

Mô tả ảnh.
Đầu chuột chết được tìm thấy trong thức ăn.

Đây không phải là lần đầu tiên phát hiện xác chuột chết trong các loại thực phẩm. Trước đó, một khách hàng tại Canada vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con chuột chết trong cốc cà phê mua tại cửa hàng McDonald. Hay như trường hợp bà Billy Wilson, 36 tuổi đã phải đến bệnh viện điều trị viêm dạ dày sau khi cắn phải đầu chuột chết trong lúc dùng bữa tại nhà hàng Golden Corral ở Florida, Mỹ.

Ăn trứng gà luộc, mẹ tử vong, 2 con nguy kịch
Sau khi ăn xong 3 quả trứng gà luộc, 3 mẹ con chị Nhình đau bụng, bị nôn nhiều lần, loạn nhịp... khiến chị Nhình tử vong, 2 con nguy kịch.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT