"Khai quật" bộ ảnh cưới bị giấu kín 4 năm trước của Đoan Trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỉ niệm năm ngày cưới, ca sĩ Đoan Trang lần đầu tiên công bố bộ ảnh cưới cách đây 4 năm của mình.

Được biết bộ ảnh cưới của Đoan Trang do chính tay em trai cô - đạo diễn Cao Trung Hiếu thực hiện cho chị gái cách đây 4 năm. Và nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới của chị gái mình anh đã quyết định công bố với khán giả.

Bối cảnh của bộ ảnh được chụp tại khu vực ngoại ô Sài Gòn vào tháng 7/2012

Lãng mạn với phong cách của những thập niên cũ khi có sự tham gia cả các "chiến mã"

Chồng Đoan Trang tên là Johan Wichlund, người Thụy Điển. Đám cưới cách đây 4 năm của Đoan Trang được tổ chức kín đáo khi chỉ có sự tham gia của bạn bè thân thiết.

Đến nay, vợ chồng Đoan Trang đã có một bé gái gần 3 tuổi. Bé Sol - tên thường gọi của con gái Đoan Trang, thường xuyên được bố mẹ cho đi dự sự kiện cùng.

Vợ chồng Đoa Trang ít khi được gặp nhau vì chồng cô công tác ở nước ngoài. Vì vậy, mỗi khi có cơ hội là họ lại nhanh chóng trở về bên nhau. Hiện tại, 2 người đang đi du lịch ở Na Uy.

Không chỉ là một doanh nhân, chông của Đoan Trang rất có khả năng diễn suất khi cùng vợ đóng vai cặp vợ chồng trong bộ phim điện ảnh "Sài Gòn, anh yêu em".

Sau khi bộ phim hoàn tất, Đoan Trang lại tiếp tục với những kế hoạch âm nhạc mới.

Hot: Thế lực và sự giàu có của chồng đại gia Thu Minh lớn cỡ nào?
Hot: Thế lực và sự giàu có của chồng đại gia Thu Minh lớn cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm lừa tiền rồi chạy trốn gần đây, cộng đồng mạng quan tâm đến Thu Minh và chồng đại gia của cô hơn bao giờ hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT