Khám chữa bệnh tốt và thân thiện tại Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Sự chuyên nghiệp cũng như tận tâm trong từng khâu thăm khám đã giúp Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu khu vực phía nam. Đinh Tiên Hoàng không ngừng gia tăng giá trị thương hiệu bởi công nghệ vượt trội, trang thiết bị hiện đại, quy trình khoa học.

264

Vì sao đa khoa Đinh Tiên Hoàng dễ tiếp cận nhiều thế hệ bệnh nhân?

Dù đã thành lập và hoạt động qua nhiều năm liền nhưng Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng vẫn được xem là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Sở dĩ đa khoa dễ dàng tiếp cận nhiều bệnh nhân vì Đinh Tiên Hoàng luôn thấu hiểu nỗi niềm lo lắng về sức khỏe của mỗi người trong xã hội hiện đại. Chính sự tìm hiểu rõ ràng về từng tình trạng bệnh lý đã giúp các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ càng, tận tâm hơn. Người bệnh từ đó cũng sẽ cảm nhận rõ sự ân cần đến từ phòng khám và thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình trạng của bản thân.

Đặc biệt, ở mỗi giai đoạn thăm khám, xét nghiệm và chữa bệnh tại Đinh Tiên Hoàng đều có sự hỗ trợ kỹ càng đến từ đội ngũ nhân lực theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Do đó, người bệnh sẽ giảm thiểu áp lực căng thẳng, từ đó hiệu quả chữa bệnh cũng được nâng cao.

265

Phản ánh chất lượng khám chữa bệnh tại Đinh Tiên Hoàng

Phần lớn khách hàng khi khám chữa bệnh tại Đinh Tiên Hoàng đều cảm thấy hài lòng vì đa khoa đáp ứng đầy đủ nhu cầu và nguyện vọng của mỗi bệnh nhân như:

Đạt quy chuẩn về trình độ chuyên môn: Đinh Tiên Hoàng hiện đang thăm khám các vấn đề về sức khỏe nam khoa và phụ khoa, những bệnh thầm kín khó nói lây lan qua đường tình dục cũng như bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Vì lẽ đó, Đinh Tiên Hoàng đã trực tiếp chiêu mộ các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm từ khắp cả nước đổ về. Thâm niên lâu năm công tác tại nhiều bệnh viện lớn đã phần nào giúp quá trình chẩn đoán và chữa trị bệnh chất lượng và có tỉ lệ thành công cao hơn.

Không ngừng tiếp thu và chuyển giao công nghệ mới: Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là số ít trung tâm chú trọng phát triển toàn diện kỹ thuật trong khám chữa bệnh. Vì lẽ đó, đa khoa thường xuyên học hỏi các phương pháp trị liệu mới trên thế giới cũng như nhập khẩu hệ thống máy móc trang thiết bị từ nước ngoài.

266

Quy trình chuyên nghiệp: Đinh Tiên Hoàng thực hiện khám chữa bệnh bởi quy trình thăm khám khoa học, không cần phải chờ đợi lâu, thủ tục hoàn tất nhanh gọn nhằm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho mọi người bệnh.

Chi phí phù hợp với mọi bệnh nhân: Dù sở hữu dịch vụ y tế chất lượng và cao cấp nhưng mọi khoản thu tại Đinh Tiên Hoàng lại vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. Trước khi thực hiện khám và điều trị, người bệnh sẽ được các tư vấn viên thông báo rõ ràng về các khoản chi phí để khách hàng có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi trị bệnh.

Thăm khám chất lượng với sự tận tâm nhiệt huyết đến từ đội ngũ y bác sĩ chính là những ưu thế nổi trội khi bạn lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng. Để được thăm khám và có nhiều thông tin hơn về Đinh Tiên Hoàng xin vui lòng liên hệ về:

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link