Khám phá 5 “điểm G” trên cơ thể phụ nữ, chỉ cần chạm nhẹ là cuộc yêu thăng hoa, đạt đỉnh thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nhà tình dục học cho rằng nếu hiểu điểm G là vị trí kích thích khiến phụ nữ đạt cực khoái thì thực tế trên cơ thể phái đẹp có tới 5 “điểm G” như vậy, phụ thuộc vào thể trạng của từng người.

Môi và lưỡi

Những nụ hôn luôn là cội nguồn và điểm bắt đầu cho mọi cuộc yêu. Điểm xuất phát có rực rỡ thì mới kéo theo và khơi dậy những ham muốn trong cơ thể được. Với phụ nữ, môi trong và lưỡi rất nhạy cảm. Hãy sử dụng cách hôn điêu luyện của mình kết hợp với đôi tay xoa nhẹ cơ thể nàng, những vùng dễ kích thích như lưng, mông, đùi… chắc chắn bạn sẽ thấy phản ứng hồi âm từ nàng.

Cực khoái từ da

Một số phụ nữ nói rằng họ cũng có thể đạt được cực khoái khi chạm vào da. Đó cũng là lý do tại sao phụ nữ thích những cử chỉ âu yếm, vuốt ve và mát xa khắp cơ thể.

Empty

Như vậy phái đẹp không cần thiết phải trải qua giao hợp hay tìm kiếm “mỏi mắt” điểm G mới cảm nhận được cực khoái. Hãy chú ý tới những vị trí nhạy cảm trên đây và khéo léo dẫn dắt chàng theo ý muốn của bạn.

Cực khoái từ nhũ hoa

Rất nhiều phụ nữ cho biết họ có thể đạt được cực khoái khi được kích thích ở ngực, nhất là 2 nhũ hoa. Ngực phụ nữ vốn được bao quanh bởi hệ thống dây thần kinh cảm giác nên dễ gây khoái cảm. Nhũ hoa khi được kích thích cũng sẽ cương lên và gửi tín hiệu lên não bộ giúp tăng khoái cảm cho các nàng.

Qúa trình kích thích nhũ hoa còn giúp giải phóng oxytocin hay còn gọi là “hormone âu yếm” khiến cuộc “yêu” trở nên lý thú hơn. Trước kỳ “đèn đỏ” 2 tuần là thời điểm nhũ hoa nhạy cảm nhất, hãy tận dụng thời điểm này để “yêu” cuồng nhiệt, nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh.

Đường dọc từ rốn xuống cô bé

Bạn thắc mắc rằng tại sao dạo đầu rất nhiều mà cô bé vẫn “khô”? Đó là vì bạn chưa đụng chạm tới đường thẳng này. Đoạn đường dọc từ rốn xuống cô bé không quá dài nhưng cực kỳ nhạy cảm. Có nhiều phụ nữ đã thú nhận rằng họ ngay lập tức muốn nhập cuộc khi đối tác của họ cầu kỳ hôn, liếm vùng này.

Empty

Làn môi ấm mang theo cảm giác nóng rực lửa, chút buồn buồn khi động chạm vào vùng nhạy cảm khiến cơ thể họ nổi da gà, cô bé trở nên ướt át và bản năng thèm khát một thứ gì đó cao trào hơn được trỗi dây.

Bởi vậy, sau khi hôn ngực, các anh đừng quên làm một đường trải dài từ rốn xuống gần cô bé nhé. Điểm G này sẽ làm các nàng sung sướng đến tột cùng.

Cô bé

Bộ phận điểm G cuối cùng mà bạn cần chăm sóc cho nàng trước khi muốn bước vào trọng tâm của cuộc mây mưa chính là “cô bé”. Với đủ những điều kích thích các bộ phận đã thực hiện ở trên đảm bảo lúc này “cô bé” cũng đã ẩm ướt ra rồi. Tuy nhiên bạn đừng vội cởi bỏ quần chíp của nàng, hãy dùng tay kích thích từ bên ngoài một chút. Đôi khi vì cách trở một chút sẽ khiến nàng mong ngóng hơn nhiều.

Cơ thể phái đẹp có đủ các điểm G để bạn thử nghiệm. Tuy nhiên khi thử hành hãy chiêm nghiệm xem đối tác của bạn bị thu phục ở điểm G cụ thể nào nhé. Từ đó bạn sẽ biết cách “chiều” nàng mỗi khi ân ái hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link